Xuân Trường lên tiếng xin lỗi, fan phản ứng ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Sau bức tâm thư gây tranh cãi của mình, mới đây đội trưởng U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường đã đăng đàn xin lỗi và nhận được phản ứng hết sức bất ngờ từ phía các fan.

Những ngày qua, bức tâm thư phân biệt giữa fan chân chính và fan phong trào khiến Đội trưởng U23 Việt Nam - Xuân Trường trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Sự việc này đã khiến nhiều người đã có con mắt khác khi nhìn về Lương Xuân Trường, cầu thủ từng được biết đến như người đội trưởng gương mẫu và chín chắn của U23 Việt Nam.
Sau hàng loạt những chỉ trích được dân mạng với tâm thư của Xuân Trường, cầu thủ thuộc biên chế HAGL này đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và giải thích lý do tại sao bản thân lại phát ngôn khiến nhiều fan cảm thấy chạnh lòng đến vậy.
 Lời xin lỗi của Xuân Trường sau bức tâm thư bằng tiếng Anh.
Theo lời chia sẻ của Lương Xuân Trường, cầu thủ này đã viết bức tâm thư trong thời điểm tâm trạng không vui, thậm chí tức giận khi chứng kiến những người thân xung quanh anh bị chửi rủa, chỉ trích khiến cuộc sống cá nhân và tình cảm của anh trở nên vô cùng nặng nề. Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng hi vọng mọi người sẽ thông cảm và tha thứ cho hành động thiếu suy nghĩ của mình lần này.
Ngay sau khi lời xin lỗi của Xuân Trường được đưa ra, vô vàn những ý kiến trái chiều đã được phía fan hâm mộ đáp trả, người thì thông cảm, còn nhiều người vẫn chưa nguôi "lửa giận" sau khi bị gọi là "không có não" hay fan phong trào.
 Xuân Trường cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi đời tư bị soi mói.
Cụ thể, nickname Thủy Nguyễn có viết: "Thấy mọi người xung quanh chửi mình thì cứ mặc định họ là antifan, fan phong trào à anh? Anh nói rằng lỗi là do họ ghét mình, không hiểu mình và mình không có lỗi gì cả. Tất cả là do antifan, fan phong trào còn người yêu của anh không làm gì sai ư? Nếu người yêu của anh đăng bài xin lỗi mà vẫn bị mọi người chửi thì mới gọi họ là không thông cảm cho mình chứ".
Còn nickname Tiêu Xinh thì cho rằng: "Thua cách cư xử của Công Phượng, nói chung thôi mình fan phong trào bỏ follow đi không thôi lại bảo đeo bám với người ta không cần mình, kém sáng".
 Xuân Trường được động viên chỉ nên tập trung thi đấu tốt trong màu áo HAGL.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, vẫn còn đó những ý kiến cho rằng hành động xinh lỗi của Xuân Trường nên được chấp nhận và có phần an ủi cầu thủ này.
Cụ thể như nickname Huy Hoàng có viết: "'Là 1 thằng đàn ông, điều đầu tiên là phải biết bảo vệ cho người thân và người yêu của mình, đó chính là trách nhiệm Xuân Trường phải làm. Trước giờ Xuân Trường luôn là 1 người có cách cư xử chuẩn mực với giới truyền thông. Những ai hâm mộ thì cứ âm thầm dõi theo anh là được rồi, đằng này suốt ngày chọc ngoáy người thân của Xuân Trường thì đố ai chịu được? Xáo trộn đời tư cá nhân của Xuân Trường thì lấy đâu ra tinh thần để thi đấu?"
Đồng ý kiến với Huy Hoàng là bạn Ngọc Thoa chia sẻ: "Thôi tốt nhất từ giờ tập trung đá bóng thôi em nhé. Đừng có event, đừng quảng cáo, đừng nhận quà fan nữa. Muốn thu nhập như siêu sao nhưng lại sống như dân thường thì khó lắm".
Cũng phải một phần thông cảm cho Xuân Trường bởi cũng như nhiều cầu thủ U23 Việt Nam khác, họ chịu áp lực lớn sau thành công ở giải U23 châu Á. Họ buộc phải chứng minh bản thân, phải vượt qua sự mong đợi của người hâm mộ.
Được biết, lời xin lỗi của Xuân Trường đưa đưa ra sau khi BLĐ CLB HAGL đã có những trao đổi với cầu thủ này về chính bức tâm thư gây xao động cộng đồng mạng vừa qua. Bản thân tiền vệ người Tuyên Quang sau khi nhận thấy lỗi sai cũng đã chủ động gỡ đi "tâm thư" bằng tiếng Anh đăng tải trên Instagram.
Mời quý độc giả xem clip Xuân Trường lên tiếng xin lỗi sau tâm thư: "Mong mọi người hiểu và thông cảm" - Nguồn: Tin Tức 24h.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)