Nghẹn ngào tâm sự của Hoàng Thịnh khi chia tay U23 VN

Google News

(Kiến Thức) - Dòng tâm sự của tiền vệ Hoàng Thịnh mới được anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân sau chấn thương gãy xương sườn. 

Sau trận hòa với U23 Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình, cư dân mạng đã nghẹn ngào với dòng tâm sự của tiền vệ Hoàng Thịnh khi anh phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam vì chấn thương. 

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh có những dòng chia sẻ rất buồn. Cầu thủ này viết: “Xin lỗi tất cả mọi người. Xin lỗi gia đình vì đã không đáp lại được sự kì vọng mà ba mẹ và mọi người mong đợi. Xin lỗi Thầy và Ban huấn luyện cùng đồng đội U23 Việt Nam vì đã không thể tiếp tục đồng hành sát cánh chiến đấu. Xin lỗi tất cả Cổ động viên, người hâm mộ vì buộc phải dừng lại và không còn có thể cống hiến cho mọi người. Xin lỗi... Xin lỗi chính bản thân mình vì giấc mơ dang dở... Tạm biệt Sea Games... Tạm biệt một giấc mơ còn chưa kịp gọi tên!".
Nghen ngao tam su cua Hoang Thinh khi chia tay U23 VN
  Hoàng Thịnh cay đắng nói lời chia tay với U23 Việt Nam vì chấn thương sườn. Ảnh: FBNV.
Sau những dòng tâm sự đầy nước mắt này của Hoàng Thịnh, rất nhiều fan của anh đã vào gửi bình luận động viên tuyển thủ 23 tuổi. Bạn có nickname Danh Tâm chia sẻ: "Bóng đá Việt Nam cần những tiền vệ máu lửa như anh và mau chóng bình phục chấn thương anh nhé. Giấc mơ Sea Games không còn nhưng phía trước còn vòng loại World Cup 2018. Em tin anh sẽ thi đấu tốt. Cố lên anh!".
Cùng với quan điểm của bạn Danh Tâm là bạn có nickname Thu Hiền JMG chia sẻ: "Cố lên anh đừng buồn nữa! Mọi người sẽ mãi ở bên anh, anh hãy cười lên vì tương lai còn ở phía trước. Anh đừng vì chuyện đó mà đau lòng. em và các fan sẽ mãi ủng hộ anh".
Nghen ngao tam su cua Hoang Thinh khi chia tay U23 VN-Hinh-2
 Các fan chia sẻ và động viên Hoàng Thịnh an tâm dưỡng thương và mau chóng bình phục. Ảnh: FBVN.
Bên cạnh những lời chia sẻ của các fan, HLV Miura cũng chính thức lên tiếng xin lỗi về ca chấn thương của Ngô Hoàng Thịnh. Ông thầy người Nhật Bản phát biểu: "Đó là lỗi của tôi khi bắt các cầu thủ thi đấu máu lửa trong những trận đấu".
Nhưng Hoàng Thịnh không một lời oán trách người thầy của mình và đã đáp lại rằng: "Đó là phong cách thi đấu của tôi ở bất cứ cấp độ nào và chấp nhận rủi ro xảy ra. Trong tình huống tranh chấp với cầu thủ U23 Hàn Quốc, tôi không nghĩ đến việc đá thô bạo, đó là hành động lăn xả một cách bản năng. Nếu không thi đấu máu lửa, tôi không còn là mình. Nên tôi không trách ai cả”.
Tình huống chấn thương của Hoàng Thịnh diễn ra vào phút 77, trong một pha tấn công Hoàng Thịnh cũng bị hậu vệ bên phía U23 Hàn Quốc phạm lỗi từ phía sau. Cầu thủ này tỏ ra khá đau đớn và ngay lập tức được đưa tới bệnh viện để điều trị.
Nghen ngao tam su cua Hoang Thinh khi chia tay U23 VN-Hinh-3
 Chấn thương của Hoàng Thịnh hết sức nghiêm trọng, cầu thủ này bị gãy 2 chiếc xương sườn. Ảnh cắt từ clip VTV 6.
Sau khi được khám, các bác sĩ đưa ra kết luận rằng Hoàng Thịnh bị gãy 2 xương sườn và cần nghỉ ít nhất là 2 tháng để bình phục. Như vậy, Sea Games cuối cùng của Hoàng Thịnh đã chấm dứt ngay từ trận đấu giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam.

Kể từ Asiad 17 ở Hàn Quốc, Hoàng Thịnh nổi lên là tiền vệ trung tâm xuất sắc mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu trong thời điểm hiện tại. Trong phong cách thi đấu, Hoàng Thịnh nổi bật với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, cùng thể lực dồi dào. Được rèn luyện ở lò đào tạo xứ Nghệ, những kĩ năng cơ bản của anh khá tốt, và đặc biệt là những cú sút xa như búa bổ từ tuyến hai.

Thiên Anh

Bình luận(0)