HAGL thoát án phạt, thu tiền khủng sau trận đầu V.League

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài việc thu gần nửa tỷ đồng tiền bán vé trận mở màn, HAGL còn thoát được án phạt vì để khán giả tràn xuống sân. 

Trận thắng thắng tưng bừng của HAGL trước S. Khánh Hòa ở vòng 1 V.League 2015 không chỉ đáp lại sự mong đợi, kỳ vọng từ lâu của khán giả vào lứa cầu thủ trẻ mà còn đem về một số tiền rất lớn cho CLB. 
Tiền bán vé trong trận đấu đầu tiên của HAGL trên sân nhà Pleiku ở mùa giải năm nay là 354 triệu đồng. Trong bối cảnh nhiều sân vận động có các trận đấu V.League thường lâm vào tình trạng đìu hiu, vắng khán giả thì hình ảnh cổ động viên đến đông, ngồi chật cứng trên khán đài và mang về số tiền bán vé rất lớn cho CLB là một điều rất đáng mừng. Nếu tiếp tục duy trì mức bán vé trên, cả mùa giải V.League 2015, HAGL có thể thu về đến khoảng 5 tỷ đồng. 
HAGL thoat an phat, thu tien khung sau tran dàu V.League
 Màn trình diễn xuất sắc của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh giúp HAGL thắng trận và khiến khán giả phố Núi phấn khích. Ảnh: Zing. 
Tuy nhiên, việc khán giả đến sân quá đông cũng gây nên một số sự cố, tạo điều tiếng cho CLB và BTC, quản lý sân vận động. Trong trận đấu HAGL gặp Khánh Hòa vừa qua, do quá cuồng nhiệt, thiếu chỗ ngồi, khán giả ở khán đài C đã tràn xuống phần đường pitch để theo dõi trận đấu. Dù không có tình trạng gây rối, làm loạn nhưng những hình ảnh trên cũng tạo nhiều lo ngại về việc "vỡ sân", khán giả gây rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 
Trước những thông tin về việc khán giả làm vỡ sân Pleiku, đại diện của Trưởng ban Kỷ luật VFF mới đây đã trả lời báo chí và khẳng định, trận đấu vừa qua do thiếu chỗ ngồi nên khán giả mới tràn xuống đường pitch để theo dõi trận đấu, sự ổn định, an toàn vẫn được duy trì nên không có chuyện "vỡ sân" nhưng nhiều người lo ngại. Phía Ban kỷ luật cần thời gian để thu nhận các báo cáo, xem xét xem phía BTC sân đã làm hết chức năng chưa. Sau khi khi hồ sơ hoàn thiện, Ban kỷ luật sẽ họp để xử lý vụ việc, đưa ra mức phạt hợp lý nhất". 
HAGL thoat an phat, thu tien khung sau tran dàu V.League-Hinh-2
 Sân Pleiku chật cứng, không đủ chỗ ngồi khiến nhiều khán giả phải tràn xuống đường pitch.
Những gì diễn ra ở sân vận động Pleiku trong trận đấu vừa qua dù được báo chí phản ảnh với rất nhiều góc cạnh, phản ánh cả những nguy cơ tiềm tàng nhưng có vẻ như BTC sân, phía VFF vẫn đang có cái nhìn khá thiện cảm với việc này.
Nhiều khả năng HAGL sẽ thoát án phạt, hoặc chỉ bị phạt nhẹ, sau đó sẽ triển khai nhiều kế hoạch để không để xảy ra tình trạng khán giả vào sân quá đông, không đủ chỗ ngồi và phải tràn xuống sân. Vé vào sân xem trận đấu cũng được kiểm tra và thắt chặt việc mua bán. Để chống vé giả, BTC sẽ phát hành vé có tem riêng đồng thời giảm số lượng phát hành một chút để dễ kiểm soát. 
Xem clip bàn thắng trận đấu HAGL 4-2 Khánh Hòa:

T.A

Bình luận(0)