Futsal Việt Nam lại gục ngã trước người Thái

Google News

(Kiến Thức) - Thất bại 0-8 trong trận tranh HCĐ, Futsal Việt Nam lần thứ hai gục ngã trước người Thái tại giải Futsal châu Á 2016.

Sau khi để thua ĐT Iran trong trận bán kết với tỷ số 1-13, ĐT Futsal Việt Nam gặp lại ngươi Thái ở trận tranh HCĐ tại giải Futsal châu Á 2016.
Ở trận đấu này, các cầu thủ Futsal Việt Nam được kỳ vọng sẽ lật đổ Thái Lan không chỉ để giành tấm HCĐ mà còn là khẳng định sức mạnh của mình. 
Futsal Viet Nam lai guc nga truoc nguoi Thai
Futsal Việt Nam lại một lần nữa thất thủ trước người Thái.
Tuy nhiên, việc phải cày ải quá nhiều trong những trận đấu trước đó đã không thể giúp họ làm được điều này.
Sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Futsal Việt Nam dồn lên tấn công phủ đầu đối phương. Tuy nhiên chính sự nôn nóng tìm kiếm bàn thắng của ĐT Việt Nam đã bị dội một gáo nước lạnh.
Phút thứ 5, từ một pha phối hợp đá biên nhanh, Jetsada Chudech tung cú sút trời giáng khiến thủ môn Văn Huy phải bó tay. Đúng 5 phút sau, người Thái tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau một tình huống đá phạt góc.
Futsal Viet Nam lai guc nga truoc nguoi Thai-Hinh-2
Nhưng vị trí thứ tư cùng tấm vé tới VCK Futsal World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.
Để thua sớm, các cầu thủ Việt Nam vẫn tiếp tục dồn lên kiếm bàn thắng. Trước khi hiệp 1 kết thúc tỷ số đã là 5-0 nghiêng về đội bóng xứ Chùa Vàng.
Sang hiệp hai, dù đã rất nỗ lực song các cầu thủ Việt Nam vẫn không thể lật ngược thế cờ. Họ phải nhận thêm ba bàn thua nữa và chấp nhận thua chung cuộc 0-8.
Dù không thể tạo nên bất ngờ nhưng vị trí thứ tư chung cuộc đã là một thành công lớn của ĐT Futsal Việt Nam ở giải đấu lần này và quan trọng hơn là tấm vé đến VCK Futsal World Cup 2016 được tổ chức vào tháng 9 tại Colombia.
Thiên Anh

Bình luận(0)