Vì sao chuyên cơ chở Thủ tướng Đức phải hạ cánh khẩn cấp?

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc chuyên cơ chở Thủ tướng Đức Angela Merkel tới dự Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) ở Argentina đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại Cologne không lâu sau khi cất cánh.

Theo RT, ngày 29/11, chuyên cơ chở Thủ tướng Đức Angela Merkel tới dự Hội nghị thượng đỉnh G20 ở thủ đô Buenos Aires, Argentina, đã phải hạ cánh khẩn cấp tại thành phố Cologne (Đức) không lâu sau khi cất cánh do gặp phải vấn đề kỹ thuật trên đường bay.
Vi sao chuyen co cho Thu tuong Duc phai ha canh khan cap?
Thủ tướng Đức Angela Merkel. Ảnh: DPA. 
Cụ thể, chiếc máy bay Konrad Adenauer đã phải quay đầu trên không phận  Hà Lan và hạ cánh xuống khẩn cấp xuống sân bay ở Cologne chỉ một giờ sau khi cất cánh do gặp phải lỗi kỹ thuật.
Hiện chưa rõ sự cố này có ảnh hưởng tới lịch trình của Thủ tướng Đức Merkel tại Hội nghị thượng đỉnh G20 hay không. Bà Merkel dự kiến sẽ gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin để thảo luận về tình hình Syria và Ukraine, bao gồm vụ đụng độ gần đây giữa Nga và Ukraine tại khu vực eo biển Kerch.

Mời độc giả xem thêm video: Argentina đã sẵn sàng cho Hội nghị thượng đỉnh G20 (Nguồn: VTC14)

Nguồn tin cho hay, phái đoàn Đức dự hội nghị G20 có thể ở lại Cologne đêm 29/11 hoặc lên máy bay thương mại để tiếp tục hành trình tới thủ đô Argentina.
Được biết, một chiếc máy bay khác đã được điều động từ thủ đô Berlin tới Cologne để đón Thủ tướng Merkel cùng các thành viên khác trong phái đoàn Đức.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)