Thầy giáo thể dục bắt nữ sinh cởi áo, lấy tay sờ ngực

Google News

Đến tận khi bị bắt giữ, thầy giáo dạy thể dục này vẫn khăng khăng rằng mình không hề đụng chạm vào các em nữ sinh mà chỉ đang dạy động tác để giảm đau cơ mà thôi.

Sự việc xảy ra tại một trường trung học ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Một thầy giáo thể dục chuyên dạy môn bắn cung có tên Wu Nan, 33 tuổi, đã bị cáo buộc tội lạm dụng tình dục nhiều nữ sinh trong trường.
Được biết, thầy giáo Wu Nan đã từng là huấn luyện viên môn bắn cung, về ngôi trường này dạy học từ năm 2011. Thầy giáo này nổi tiếng là nghiêm khắc và khó tính, vì vậy hầu hết các em học sinh đều sợ thầy, nghe lời răm rắp.
Sự việc bắt đầu từ tháng 7/2014, trong một tiết học dạy môn bắn cung, thầy giáo Wu Nan đột nhiên gọi từng nữ sinh vào phòng tập bắn. Sau đó, Wu Nan đã yêu cầu các em nữ sinh cởi hết áo sơ mi và áo lót, quỳ xuống ghế rồi bất ngờ lấy tay sờ vào ngực học sinh. Một số em cảm thấy quá sợ hãi nên đã hỏi thầy muốn làm gì thì Wu Nan chỉ trả lời thản nhiên rằng, thầy chỉ đang xoa bóp để giảm đau cơ, đau ngực do môn tập bắn cung gây ra.
Thay giao the duc bat nu sinh coi ao, lay tay so nguc
Thầy giáo cố tình sờ soạng nữ sinh nhưng lại nói dối là đang xoa bóp để giảm đau cơ (Ảnh minh họa) 
Một số nữ sinh nhận thấy hành động của thầy Wu Nan có vấn đề, chẳng khác nào lạm dụng tình dục nên đã lấy tay che ngực hoặc giãy giụa định bỏ trốn. Lúc này, thầy Wu Nan đã lấy dây trói nữ sinh lại rồi tiếp tục giở thói "yêu râu xanh". Hắn sờ soạng khắp người các em nữ sinh đến lúc chán chê thì mới thả ra. Tuy nhiên vì quá sợ những lời đe dọa của thầy giáo, lại xấu hổ vì sợ người khác biết, hầu hết các nạn nhân đều không dám kể với ai.
Từ tháng 7/2014 đến tháng 4/2016, tổng cộng đã có 4 nữ sinh là nạn nhân của thầy Wu Nan với 13 lần bị hắn lạm dụng. Mãi sau đó, một nữ sinh vì quá uất ức đã kể toàn bộ sự việc với gia đình thì tội ác của thầy giáo thể dục này mới bị phát giác.
Ngay sau đó, thầy Wu Nan đã bị cách chức và bị cảnh sát bắt giữ điều tra. Trước tòa án, Wu Nan vẫn khăng khăng không nhận tội. Hắn nói rằng không hề có chuyện bắt các em nữ sinh cởi quần áo hay sờ soạng mà chỉ giúp các em xoa bóp cơ bắp. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ lời khai này.
Wu Nan đã bị tòa án tối cao tuyên bố phạm 13 tội danh, bao gồm các tội về lạm dụng tình dục trẻ em, đe dọa trẻ em, lợi dụng chức quyền, không thành thật khai báo... Hắn ta đã kháng cáo nhưng không thành công. Mới đây, Wu Nan đã bị tuyên mức án tù 4 năm 2 tháng và nộp phạt 960.000 nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng).
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)