Si mê vũ nữ thoát y rồi lấy làm vợ, đại gia chết trong đau đớn

Google News

Vì chán ghét chồng cũ và muốn thừa hưởng số tiền lớn, cựu vũ nữ thoát y sát hại chồng tại nhà rồi phân xác phi tang.

Lời nói dối khó hiểu
Marjorie Orbin lớn lên ở Florida (Mỹ). Cô là một người tài năng và xinh đẹp. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp mà Marjorie kiếm được công việc trong lĩnh vực giải trí ở Florida. Chính các yếu tố này khiến cho Marjorie luôn có những người đàn ông vây quanh. Nhưng người ta vẫn nói "hồng nhan bạc phận", tính đến năm 30 tuổi, cô đã kết hôn và ly dị tới 6 lần. Ngoài ra, Marjorie còn mắc bệnh lạc nội mạc tử cung nên rất khó mang thai.
Si me vu nu thoat y roi lay lam vo, dai gia chet trong dau don
Vợ chồng Marjorie và Jay thuở còn mặn nồng. 
Sau 6 lần ly hôn, Marjorie gặp Michael J. Peter. Đây là một người kinh doanh các câu lạc bộ múa thoát y. Peter sở hữu chuỗi "câu lạc bộ dành cho quý ông" có vũ nữ múa thoát y cao cấp "mua vui". Tại đây, Marjorie nhanh chóng đạt được thành công. Tuy nhiên, cuộc đời của cô sang trang khi Marjorie gặp Jay Orbin - doanh nhân thành đạt sống ở Scottsdate, Arizona (Mỹ). Orbin rất hâm mộ Marjorie thông qua các màn trình diễn. Hai người kết hôn với nhau và cũng chính người chồng này đã chi nhiều tiền cho Marjorie chữa trị vô sinh. Sau một thời gian chạy chữa, Marjorie mang thai. Bé Noah chào đời trong niềm vui hạnh phúc của cả gia đình. Khi có con, Marjorie rời bỏ công việc vũ công, trở thành một bà nội trợ và chăm sóc con cái.
Từ cuộc sống sôi động của một vũ nữ, trở về với cuộc sống tĩnh lặng, dường như Marjorie sẽ cảm thấy nhàm chán. Hai người ly hôn năm 1997 nhưng vẫn sống chung với nhau. Sau khi ly hôn, ông Jay Orbin vẫn sống thoải mái với đại lý bán các đồ nghệ thuật. Mỗi tháng, ông thường đi công tác khoảng 3 tuần để bán các loại đồ nghệ thuật...
Cuộc sống êm đềm trôi qua cho đến một ngày Jay Orbin mất tích bí ẩn. Marjorie nói với người thân bên chồng là Jay đi công tác về nhưng lại tiếp tục đi thêm một chuyến nữa. Tuy nhiên, gia đình của Jay tỏ ra rất lo lắng.
Sau những ngày Marjorie "bặt vô âm tín", gia đình cho rằng có thể có điều gì đáng sợ đã xảy ra. Nhưng vợ cũ của ông dường như không quan tâm. Cô nói với gia đình là chồng sẽ quay về vào ngày 20/9/2004. Tuy nhiên, khi không thấy Jay trở về như lời nói, cô mới chịu báo cảnh sát.
Âm mưu của người vợ đã ly hôn
Câu hỏi đặt ra với cảnh sát là Jay đã đi đâu và nếu xảy ra sự việc đáng tiếc thì thi thể ở đâu? Sự việc dần được hé lộ khi một người đi đường đã phát hiện thi thể không đầu trong một thùng rác ở Arizone. Sau đó, cảnh sát đã khám nghiệm tử thi, xét nghiệm ADN, kết quả cho thấy đây là thi thể của Jay Orbin.
Khi nhân viên điều tra gọi điện cho Marjorie, người phụ nữ này không hợp tác. Cô ta hứa sẽ gọi điện lại do đang bận lái xe nhưng không bao giờ thực hiện lời hứa này. Sau đó cảnh sát đưa cựu vữ nữ thoát y Marjorie vào diện tình nghi. Nhưng khi cảnh sát nhắn tin bày tỏ sự khó hiểu về việc không hợp tác để điều tra cái chết của chồng cũ, Marjorie tỏ ra ngạc nhiên khi bị nghi ngờ.
Trong một cuộc điện thoại cho Marjorie, cảnh sát phát hiện có một giọng nam giới nói những lời tục tĩu chen vào. Ngay khi nghe được những lời trên, nhân viên điều tra đã ập tới nhà của Marjorie. Tại đây, cảnh sát phát hiện Larry - nhân tình của Marjorie. Cảnh sát không bắt giữ bất cứ ai. Nhưng lần khám xét này tìm thấy thẻ tín dụng và sổ sách kinh doanh được Jay mang theo người vẫn nằm ở cặp. Điều đó cho thấy Jay đã trở về nhà và không đi thêm chuyến nào nữa.
Ngoài ra, các nhân viên điều tra tìm thấy hóa đơn do Marjorie đi mua giẻ lau sàn và các sản phẩm làm sạch sàn khoảng 1 ngày sau khi Jay mất tích.
Bằng chứng quan trọng tố cáo tội ác của Marjorie là đoạn video cảnh sát thu được từ một cửa hàng. Theo đó, người phụ nữ này đã mua hai thùng chứa. Chiếc thùng này trùng khớp với dụng cụ đựng thi thể của nạn nhân. Điều đáng nói là Marjorie dùng thẻ tín dụng cùa Jay để mua.
Cảnh sát cũng để mắt tới người tình của Marjorie là Larry Weisberg. Bởi vì, các nhân viên điều tra tìm thấy quần áo của người này trong ngăn kéo của nhà Jay Orbin cùng Marjorie sinh sống. Qua khám xét nhà của gã nhân tình này, cảnh sát còn tìm thấy điều khiển để ra vào nơi để xe tại nhà của Jay Orbin. Các nhân viên điều tra đặt giả thuyết có thể Larry dùng chiếc điều khiển này vào nhà xe, theo sau Jay rồi giết chết nạn nhân. Tuy nhiên, qua quá trình điều tra, Larry không dính líu mà tội ác do Marjorie gây ra.
Marjorie bị bắt giữ và được đưa ra xét xử năm 2009. Mục đích giết chồng của ả là thừa hưởng khối tài sản lớn của Jay, nhưng âm mưu đã bị phát giác. Tại tòa, công tố viên công bố cáo trạng cho thấy Marjorie đã giết chồng cũ bằng súng rồi phân xác để che giấu. Marjorie bị kết án tù chung thân cho những tội ác đã gây ra.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)