Phu nhân nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sinh con thứ 3?

Google News

Cơ quan tình báo quốc gia Hàn Quốc cho hay, phu nhân của ông Kim Jong-un đã sinh con thứ ba hồi đầu năm nay song giới tính và tên của đứa trẻ vẫn chưa được xác định.

Yonhap đưa tin, trong buổi họp tại quốc hội Hàn Quốc hôm 28/8, giới chức NIS cho biết phu nhân của ông Kim Jong-un là bà Ri Sol-Ju đã sinh con thứ ba hồi tháng Hai. Tuy nhiên, NIS chưa thể xác định giới tính và tên của đứa bé.
Trong khi đó, ông Kim Jong-un là con thứ ba của cựu lãnh đạo Kim Jong-il và là cháu của cố chủ tịch Kim Nhật Thành. Do đó, theo tình báo Hàn Quốc, khả năng ông Kim sinh con thứ ba để có con trai nối dõi.
Phu nhan nha lanh dao Trieu Tien Kim Jong-un sinh con thu 3?
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un và phu nhân đi xem một buổi biểu diễn nghệ thuật. 
Còn theo tờ Chosun Ilbo, ông Kim Jong-un và vợ đã kết hôn được 8 năm và có 2 con sinh năm 2010 và 2013. Thông tin về đời sống cá nhân và gia đình ông Kim luôn được giấu kín. Nhưng theo thông tin được cựu tuyển thủ bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA Dennis Rodman, một người bạn thân thiết của ông Kim, thì hai người con đầu của nhà lãnh đạo Triều Tiên đều là con gái.
Cũng theo Chosun Ilbo, thông tin phu nhân của ông Kim mang thai lần thứ ba đã xuất hiện từ năm ngoái do bà này hoàn toàn vắng bóng trước công chúng.
Trong ngày hôm nay, Triều Tiên đã tiếp tục cho phóng thử một quả tên lửa hướng về phía biển Nhật Bản. Theo Tokyo, tên lửa Triều Tiên đã vỡ thành 3 mảnh và rơi xuống khu vực ngoài khơi cách mũi Erimo trên đảo Hokkaido 1.180km về phía đông.
Căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên vẫn tiếp tục gia tăng sau các vụ phóng thử tên lửa từ cuối tuần qua của Bình Nhưỡng. Hồi tháng Bảy, Triều Tiên còn cho phóng thành công 2 tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM). Phía Bình Nhưỡng tuyên bố đã làm chủ công nghệ thu nhỏ đầu đạn hạt nhân để tích hợp lên trên ICBM. Nếu tuyên bố này là sự thật, tầm bắn của tên lửa Triều Tiên hoàn toàn có thể vươn tới lãnh thổ Mỹ.
Theo Minh Thu/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)