Phát hiện bí mật động trời nhờ vị trí “lạ” của cây thông Noel

Google News

Một người phụ nữ tình cờ phát hiện bí mật động trời bên trong ngôi nhà của mình khi thấy cây thông Noel vốn được cất trong kho nay lại xuất hiện ở phòng khách.

Vào một ngày đẹp trời, Shayna Rice quyết định ghé qua ngôi nhà thứ hai để lấy chậu cây cô cất giữ trong kho. Tuy nhiên khi tới nơi, cái cây đã được bày sẵn, đồng thời vị trí của những chiếc hộp đựng đồ cũng được sắp xếp lại. Ban đầu, Shayna Rice cho rằng bạn trai cô làm việc này. Thế nhưng khi được hỏi, người bạn trai cho biết anh không động chạm đến đồ đạc trong nhà và chia sẻ về việc tìm thấy mẩu băng dính ở chốt cửa phía trước. 
Cảm thấy có điều bất thường, Shayna Rice đã sang hỏi thăm những người hàng xóm và nhận được câu trả lời rằng họ nghe thấy tiếng cãi vã của một cặp nam nữ nhưng cho rằng đó là Shayna Rice và bạn trai. Sau khi trở lại ngôi nhà, Shayna Rice ngỡ ngàng phát hiện ổ khóa đã bị thay nên quyết định báo công an. 
Phat hien bi mat dong troi nho vi tri “la” cua cay thong Noel
Cây thông trong kho bỗng được bày sẵn trên kệ. Ảnh: TIKTOK/@glamourice
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và tìm thấy "điều bất ngờ" bên trong căn nhà của Shayna Rice. Hóa ra, một cặp vợ chồng khác đã lẻn vào nhà Shayna Rice rồi sinh sống như đang ở chính căn hộ của mình. "Điều đầu tiên tôi thấy kỳ lạ khi bước vào căn nhà chính là cây thông mini tôi cất trong kho bỗng xuất hiện cùng một vài món đồ trang trí Giáng sinh khác. Họ chuyển đến khi chúng tôi không có ở đây. Họ thay ổ khóa, đóng gói đồ đạc của chúng tôi, thậm chí còn bán một vài trong số đó rồi trang trí lại căn nhà để đón Giáng sinh", Shayna Rice cho hay. 
Lực lượng chức năng cho hay, họ phát hiện cặp vợ chồng "ở nhờ" này thủ sẵn một khẩu súng và một con dao. Hiện, cả hai đang bị cảnh sát giam giữ. Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Nguyễn Nguyễn (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)