Phẫn nộ cặp vợ chồng nhốt con trần truồng trong chuồng chó

Google News

Kênh NBC dẫn tin từ Cảnh sát Philadelphia hôm 24/3 cho biết, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ cặp vợ chồng có hành vi nhốt con nhỏ vào chuồng chó sau khi lột sạch quần áo của chúng.

Đó là hành vi độc ác của cặp vợ chồng Michelle Campbell, 30 tuổi và Paul Weber, 31 tuổi, bố mẹ của 3 đứa trẻ. Cặp đôi bị cáo buộc gây nguy hiểm và tước đoạt quyền lợi, hành hạ trẻ em.
Phan no cap vo chong nhot con tran truong trong chuong cho
Cặp vợ chồng Michelle Campbell, 30 tuổi và Paul Weber, 31 tuổi, bị bắt giữ vì bạo hành con. 
Cảnh sát cho biết những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng la hét thảm thiết của trẻ nhỏ nên đã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng Philadelphia đã tiếp cận ngôi nhà trên phố Glenview, Pennsylvania (Mỹ) vào khoảng 12h52 chiều 23/3 (giờ Mỹ).
Tới nơi, cảnh sát phát hiện 2 đứa trẻ 3 tuổi và 5 tuổi trong tình trạng trần truồng, đang gào khóc và đi lang thang ở phía sau ngôi nhà. Tiếp cận vào bên trong căn nhà, cảnh sát hoảng hốt chứng kiến đứa trẻ thứ 3 đang khóc lóc vì bị nhốt trong chuồng chó và bị chói chặt bằng dây.
"Đứa trẻ trong tình trạng bị lột sạch quần áo và là cậu bé chỉ mới 6 tuổi", cảnh sát Philadelphia cho biết.
Qua điều tra, có 5 đứa trẻ sinh sống cùng cặp đôi Michelle Campbell và Paul Weber. Ngoài 3 đứa trẻ ở trong nhà, còn 2 bé đang ở trường học khi cảnh sát tới.
Nhiều hàng xóm sau khi biết sự việc đã không khỏi bàng hoàng. Hector Perez, một người hàng xóm, nói: "Tôi không thể tin nổi là họ nhốt con mình vào chuồng chó".
McNamee, một hàng xóm sống cùng khu vực, cho biết gia đình anh đã sống ở đây 15 năm và không hề phát hiện ra vụ việc cho đến khi cảnh sát đến. "Thật kinh hoàng. Gia đình họ có một hồ bơi ở sân sau, tôi từng thắc mắc không hiểu vì sao họ lại để con nhỏ đi lang thang ở đó mà không hề quản lý".
Không rõ đứa trẻ bị nhốt trong chuồng chó bao lâu nhưng sau đó, cả 3 bé đều được đưa đến bệnh viện để thăm khám và tình trạng của các em chưa được tiết lộ.
Sau vụ việc chấn động này, cảnh sát Philadelphia đã bắt giữ cặp vợ chồng. Cặp đôi cần đóng 22.500 USD để bảo lãnh ra ngoài và sẽ đối mặt với phiên tòa xét xử trong thời gian tới.
Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)