Nhóm cổ động viên Ấn Độ mua nhà để tụ tập xem World Cup 2022

Google News

Để thỏa mãn đam mê xem bóng đá mà không làm phiền người thân trong gia đình, 17 cổ động viên Ấn Độ đã quyết định hùn tiền để mua nhà nhằm tụ tập xem World Cup 2022.

Một nhóm cổ động viên gồm 17 người sống tại ngôi làng ở Kerala, Ấn Độ vô cùng hâm mộ bóng đá đặc biệt là World Cup. Vì vậy, họ đã quyết định cùng mua một căn nhà để tụ tập xem World Cup 2022 mà không ảnh hưởng tới người thân trong gia đình.
Căn nhà này có giá 2,3 triệu Rupee (gần 700 triệu đồng). Nhìn bên ngoài nó không có gì đặc biệt, chỉ là căn nhà cấp 4, khá nhỏ, lợp mái ngói. 
Nhom co dong vien An Do mua nha de tu tap xem World Cup 2022
Căn nhà được 17 cổ động viên góp tiền mua để xem World Cup. Ảnh: ANI.
Tuy nhiên sau khi quá trình hoàn tất thủ tục mua bán, căn nhà đã được trang trí ngập tràn màu sắc của các đội tuyển góp mặt ở World Cup năm nay. Những hâm mộ này cũng treo chân dung các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
"Chúng tôi dự định làm điều gì đó đặc biệt cho dịp World Cup 2022", anh Shefeer PA, một người trong số 17 cư dân mua căn nhà nói với kênh ANI của Ấn Độ.
Anh Shefeer PA cho hay, 17 người đã hùn tiền mua căn nhà để xem bóng đá khi nó được rao bán. Trong nhà có treo cờ của các đội thuộc FIFA dự World Cup. Chúng tôi có kế hoạch tập trung tại đây và xem trận đấu trên màn hình lớn", anh nói thêm.
Nhom co dong vien An Do mua nha de tu tap xem World Cup 2022-Hinh-2
Ngôi nhà đã được họ trang trí khá bắt mắt với những hình ảnh về bóng đá. Ảnh: ANI. 
Trước đây, họ thường tụ tập xem bóng đá cùng nhau nên khi có căn nhà này càng giúp thỏa đam mê, thưởng thức các trận đấu đỉnh cao.
Shefeer cho biết: "Trong tương lai, đời con cháu của chúng tôi có thể tụ tập và sự đoàn kết giữa chúng vẫn tiếp tục. Chúng tôi sẽ mua màn hình TV lớn và sắp xếp cho mọi người đủ lứa tuổi đến đây cùng xem bóng đá".
Ngay cả khi World Cup năm nay kết thúc, họ cũng sẽ không bán căn nhà. Thay vào đó 17 người này sẽ giữ gìn căn nhà để tổ chức các sự kiện thể thao, những dịch vụ xã hội có ý nghĩa.
Được biết, nhóm 17 người hâm mộ này đã ấp ủ kế hoạch mua nhà cách đây 15 năm và họ cùng cố gắng tiết kiệm tiền để biến giấc mơ thành hiện thực.
Thảo Nguyên (Theo Timesnow)

>> xem thêm

Bình luận(0)