Nhảy khỏi ô tô đang chạy vì “ngửi thấy mùi xăng“

Google News

2 phụ nữ ở Trung Quốc bất ngờ nhảy ra khỏi ô tô điện trên đường cao tốc vì “ngửi thấy mùi xăng” và lầm tưởng rằng chiếc xe sẽ nổ tung.

Hai người phụ nữ ở Trung Quốc nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội nước này sau khi nhảy ra khỏi ô tô đang chạy trên đường cao tốc vì họ ngửi thấy mùi xăng và nghĩ rằng chiếc xe sẽ phát nổ.
Star Video đưa tin, hai người đến từ tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đã nhảy khỏi ô tô điện khi đang lái xe trên đường cao tốc vào ngày 22/3, sau khi họ nghĩ rằng mùi xăng là dấu hiệu ô tô sẽ phát nổ.
Nhay khoi o to dang chay vi “ngui thay mui xang“
Sau khi nhảy ra khỏi xe và bỏ chạy, hai người phụ nữ chờ đợi một vụ nổ không bao giờ xảy ra và khi cảnh sát đến, họ trở lại xe và lái đi. Ảnh: SCMP. 
Một đoạn video về vụ việc lan truyền trên Internet cho thấy chiếc ô tô điện màu đen giảm tốc độ trong khi đèn khẩn cấp đang nhấp nháy. Đột nhiên, cửa tài xế và hành khách phía trước mở ra và hai người phụ nữ nhảy ra khỏi phương tiện đang di chuyển. Một chiếc xe buýt phía sau họ đổi hướng và sau đó tiếp tục đi.
Sau khi nhảy xuống đất và đứng dậy, hai người phụ nữ co cẳng chạy khỏi chiếc ô tô. Thấy cảnh tượng kỳ lạ, cảnh sát giao thông địa phương nhanh chóng đến hiện trường và cố gắng trấn an hai người phụ nữ, đồng thời tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra.
Cặp đôi khai với cảnh sát: “Khi ngửi thấy mùi xăng trong xe, chúng tôi nghĩ rằng nó sắp phát nổ. Cả hai đều nghĩ rằng nó phải liên quan đến việc rò rỉ nhiên liệu và một vụ nổ sắp xảy ra nên quyết định nhảy khỏi xe”.
Một lúc sau khi nói chuyện với cảnh sát, cặp đôi quay lại xe và lái đi.
Câu chuyện của hai người phụ nữ đã gây ra một làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc.
Một người dùng mạng châm biếm: "Tại sao họ lại ngửi thấy mùi xăng rò rỉ trên ô tô điện vậy nhỉ?"
Người khác đặt câu hỏi: “Trời ơi, họ dừng xe rồi xuống xe thì có muộn quá không?”
Một người khác nói tiếp: “Làm sao chiếc xe có thể tự dừng được?”
“Đó có phải là một trò đùa không? Cú nhảy đó trông rất đáng sợ”, một người thứ 4 hỏi.
“Những người phụ nữ tuyệt vời”, một người khác bông đùa.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)