“Người nhện” ngoài đời thực tay không leo lên tòa nhà cao 122m

Google News

Cảnh tượng chàng trai 22 tuổi người Pháp tay không leo lên tòa nhà cao 122m mà không hề có đồ bảo hộ khiến người xem đứng tim. Anh chàng này được mệnh danh là "người nhện" ngoài đời thực.

Alexis Landot (22 tuổi) là một nhà leo núi tự do người Pháp. Anh chàng này được mệnh danh là "người nhện" ngoài đời thực nhờ những màn chinh phục các tòa nhà chọc trời bằng tay trần mà không dùng tới thiết bị bảo hộ.

Video "Người nhện" ngoài đời thực tay không leo lên tòa nhà cao 122m. Nguồn: DM.

Alexis chia sẻ: "Hồi nhỏ tôi thường nhìn lên những tòa nhà cao tầng rồi tự hỏi tại sao không có ai leo lên đó. Leo không cần dây an toàn mang lại cho tôi cảm giác rất thoải mái. Khi đứng trên đỉnh cao đó, tôi là người duy nhất có quyền kiểm soát sự sống còn của mình, chỉ có thể tin tưởng vào bản thân. Điều này khiến tôi thấy tuyệt vời".
Gần đây nhất, chàng trai 22 tuổi đã tay không leo lên tòa nhà Mercuriales cao 122m ở ngoại ô thành phố Paris (Pháp). Đoạn video quay cận cảnh ở góc trên cao cho thấy Alexis tỏ ra đầy bản lĩnh và tự tin khi từng bước chinh phục từng tầng, khiến người xem không khỏi “đứng tim”.
“Nguoi nhen” ngoai doi thuc tay khong leo len toa nha cao 122m
Alexis Landot tự tin dùng tay không leo lên tòa nhà 122m.
Trước đó, vào tháng 7/2021, chàng trai trẻ cũng thể hiện sự can đảm khi một mình leo bên ngoài tòa nhà cao 120m của khách sạn Melia Barcelona Sky ở Tây Ban Nha.
Trên trang cá nhân, Alexis thường xuyên đăng tải những video chinh phục hàng loạt tòa tháp chọc trời, thu hút hơn 200.000 người theo dõi. "Người nhện" ở Pháp tâm sự để đạt được những thành công này cần có niềm đam mê và quá trình khổ luyện. Anh không khuyến khích người xem bắt chước mình vì họ có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Tính tới thời điểm hiện tại, Alexis là một trong những nhà leo núi duy nhất trên thế giới thực hiện việc leo núi độc lập theo phong cách tay không, có nghĩa là không dùng bất cứ phương pháp bảo vệ nào.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)