Người mẹ sống cùng thi hài 3 đứa con để hưởng trợ cấp

Google News

Daria, 34 tuổi, đang bị điều tra về tội sát hại các con của mình sau khi cảnh sát phát hiện cô ta đang sống cùng xác chết 3 đứa con trong căn hộ ở Nga.

Người phụ nữ, được xác định là Daria, được cho là đã giấu các thi thể của các con đã qua đời bên trong căn hộ bẩn thỉu ở thị trấn Velikiye Luki, tỉnh Pskov Oblast phía tây bắc nước Nga. Người phụ nữ này đã sống cùng xác chết 3 đứa con để tiếp tục hưởng tiền trợ cấp phục vụ cho lối sống tiệc tùng sa đoạ của cô ta.
Người đầu tiên phát hiện ra sự thật kinh hoàng là đứa con lớn nhất của cô ta, cậu bé 12 tuổi đang sống với bà ngoại. Khi đến căn hộ của mẹ, cậu nhìn thấy thi thể những người em của mình và về kể lại với bà ngoại. Chính bà là người báo cảnh sát.
Nguoi me song cung thi hai 3 dua con de huong tro cap
Daria đã giấu xác 3 đứa con trong căn hộ bẩn thỉu ở tỉnh Pskov của Nga. Ảnh: Newsflash. 
Theo truyền thông địa phương, cảnh sát xông vào căn hộ và phát hiện tình trạng khủng khiếp này vào ngày 23/11.
Người mẹ 34 tuổi tiết lộ nơi đặt thi thể các con và cảnh sát tìm thấy một em bé sơ sinh vẫn còn mặc tã, chưa được đăng ký khai sinh.
Cảnh sát còn phát hiện thi thể một cậu bé 4 tuổi và một bé gái 8 tuổi trong căn hộ. Đứa con duy nhất còn sống cùng Daria trong căn nhà là một bé gái 5 tuổi.
Những người hàng xóm cho biết họ thường nghe thấy tiếng bọn trẻ la hét và cho rằng Daria đã đối xử tàn nhẫn với chúng. Người mẹ có lối sống hoang dã, thường xuyên say sưa tiệc tùng bằng số tiền phúc lợi của các con.
Đứa con đầu lòng của Daria đã chết cách đây nhiều năm trong một hoàn cảnh kỳ lạ và nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ.
Nguoi me song cung thi hai 3 dua con de huong tro cap-Hinh-2
Căn hộ bẩn thỉu ngập ngụa rác của Daria. Ảnh: Newsflash. 
Cảnh sát Nga đang điều tra Daria về tội giết người. Chưa rõ 3 em bé chết từ lúc nào và vì lý do gì. Nếu được xác định đủ năng lực tâm thần để hầu toà, Daria có thể phải ngồi tù đến 20 năm.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)