Ngư dân tìm thấy chiếc máy ảnh bị mất của người lạ

Google News

Một chiếc máy ảnh kỹ thuật số dường như đã bị mất vĩnh viễn bất ngờ được tìm thấy sau 13 năm, và thật kinh ngạc khi thẻ nhớ vẫn hoạt động bình thường.

Mới đây, FOX 31 đưa tin, Coral Amayi bị mất máy ảnh vào năm 2010 khi đang chèo thuyền trên sông ở Colorado, Mỹ sau đám cưới của người bạn thân nhất của cô. Nhiều bức ảnh trên máy ảnh của Amayi đã không được tải lên máy tính của cô ấy, khiến cô ấy “đau lòng”.

Amayi đã nghĩ rằng cô ấy sẽ không bao giờ nhìn thấy máy ảnh của mình nữa. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi, khi một ngư dân tìm thấy thứ gì đó ở vùng nước nông.

“Tôi đang đi dọc theo sông và thấy nó nhô ra khỏi cát”, người câu cá, Spencer Greiner nói. “Nó có hình dáng thô sơ, vì vậy tôi thực sự không có hy vọng lấy được thứ gì từ nó, tôi định bỏ qua và rồi sự tò mò trỗi dậy trong tôi, và tôi phải xem có gì trên đó”, anh ấy chia sẻ.

Chiếc máy ảnh được ngư dân Spencer Greiner tìm thấy.

Greiner sau đó đã phát hiện ra chiếc máy ảnh nhưng anh ấy nghi ngờ liệu thẻ nhớ có hoạt động hay không do tình trạng hư hại nặng của máy ảnh.

“Nhưng khi tôi cắm nó vào máy tính, nó đọc ngay lập tức và tôi nghĩ “ồ tuyệt, hãy xem chúng ta sẽ tìm thấy gì” trên thẻ nhớ này”.

Trong khi xem các bức ảnh, anh ấy tìm thấy hình ảnh của một chuyến đi, một bữa tiệc độc thân và một đám cưới.

Quyết tâm truy tìm chủ nhân của chiếc máy ảnh, Greiner đã đăng một số hình ảnh lên một nhóm Facebook Durango địa phương.

Một số hình ảnh trong thẻ nhớ của máy ảnh.

Trong vòng một giờ, đã có người liên lạc với Greiner vì họ nhận ra chính họ trong một số hình ảnh.

Theo FOX 31, cô dâu và chú rể đã nhận ra những bức ảnh sau đó đã liên hệ với Amayi để báo tin vui rằng chiếc máy ảnh của cô đã được tìm thấy.

Amayi nói: “Tôi thật kinh ngạc khi thẻ SD vẫn hoạt động sau ngần ấy thời gian”.

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)