Nghẹt thở giải cứu bé trai bị kẹt đầu trong thang cuốn

Google News

Bé trai bị kẹt đầu trong thang cuốn ở trung tâm thương mại khiến mọi người hốt hoảng nhưng giải cứu không thành công. Phải tới lúc nhân viên cứu hỏa tới thì cậu bé mới được cứu ra.

Sự việc xảy ra vào hôm 24/6 vừa qua tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Theo đoạn video được camera an ninh trung tâm thương mại ghi lại, một cậu bé mặc áo màu cam đang đứng trên thang cuốn cùng chị gái mặc áo phông màu trắng.

Video Bé trai bị kẹt đầu trong thang cuốn ở trung tâm thương mại.

Trong lúc đang di chuyển lên trên, bé trai thò đầu vào khoảng trống giữa thang cuốn và bước tường gần đó để lấy đồ trang trí. Khi thang cuốn càng đi lên cao, khoảng trống ngày càng hẹp lại, cuối cùng khiến bé trai bị kẹt đầu giữa thanh cuốn và bức tường.
Lúc đầu, người chị tưởng em trai nghịch ngợm nên đánh vào mông cậu bé để cảnh cáo. Rất nhanh sau đó, cô nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề nên lập tức dùng tay đỡ người em trai lên.
Nghet tho giai cuu be trai bi ket dau trong thang cuon
Nhân viên cứu hỏa giải cứu cậu bé bị mắc kẹt.
Phát hiện sự cố nguy hiểm, một người đàn ông nhanh chóng chạy đến bấm nút dừng thang cuốn và trợ giúp đưa cậu bé ra khỏi chỗ mắc kẹt nhưng không được. Tiếp nhận tin báo, các nhân viên cứu hỏa nhanh chóng được điều động tới hiện trường.
Để cứu được cậu bé kẹt ở thang cuốn, lực lượng cứu hỏa phải dùng dụng cụ phá bỏ một phần tường. Ngay sau đó, cậu bé được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện kiểm tra và điều trị, rất may không bị thương nặng.
Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)