Nam điều dưỡng cưỡng hiếp bệnh nhân cấp cứu trong phòng cách ly

Google News

Trong cơn mơ màng vì ngấm thuốc mê, thiếu nữ vẫn lờ mờ có cảm giác đau nhói ở vùng kín, cố gắng gượng mở mắt, khi nhìn xuống cô choáng váng khi thấy nam điều dưỡng đang thực hiện hành vi cưỡng hiếp mình mà không thể làm gì.

Hành vi đồi bại của gã điều dưỡng
Theo đơn tố cáo, vào khoảng 21 giờ ngày 21/6/2017, nữ sinh 18 tuổi Akansha đang vui vẻ cùng người thân tại một bữa tiệc ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ thì bỗng cảm thấy mệt và ngất đi. Nhanh chóng, cô được đưa gấp vào khoa hồi sức tích cực của bệnh viện Jagriti gần đó.
Một người đàn ông xô xát với cảnh sát bên ngoài bệnh viện trong vụ biểu tình phản đối vụ cưỡng hiếp này. 
Sau khi được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU), nữ sinh được mẹ thay quần áo cho. Nửa đêm, Shiv Kumar Yadav- nam điều dưỡng bước vào phòng và yêu cầu thay quần áo cho bệnh nhân vì nó bị ướt. “Khi tôi yêu cầu hắn ta gọi y tá hoặc mẹ tôi thì hắn từ chối, nói rằng không có y tá nào ở đây, còn mẹ tôi thì đã quay lại bữa tiệc, cha tôi bận đi lấy thuốc", Akansha kể lại.
Cảm thấy có điều gì đó bất ổn nhưng nữ sinh không dám trái lời, vì còn yếu nên cô được Yadav đưa đến phòng vệ sinh. “Tại đây, hắn bảo tôi không cần phải xấu hổ. Tôi phải thay đồ trước mặt hắn. Sau đó, hắn bắt tôi phải thay cả áo và bắt đầu cởi cúc áo của tôi ra. Nghĩ rằng người này có hành vi đồi bại với mình, tôi đạp mạnh nhiều nhát vào người hắn rồi ôm quần áo chạy về giường còn hắn thì bỏ đi mất" - nạn nhân cho biết.
Khoảng 1 tiếng sau, nghi phạm đã quay lại tiêm thuốc mê cho nạn nhân và lợi dụng cơ hội cưỡng hiếp Akansha. "Tôi có thể cảm giác được có chuyện gì đó không đúng nhưng không làm được gì vì bị ảnh hưởng bởi thuốc" - cô gái đau đớn nói.
Tuy không thể phản ứng nhưng Akansha vẫn biết được tên điều dưỡng “râu xanh” đang sờ khắp người, vào cả vòng 1 của cô". Do đau phía dưới quá nên tôi cố gượng nhìn xuống và thật sự hoảng loạn khi thấy hắn đang cưỡng hiếp mình mà không thể la hét hay phản ứng".
Hoang mang, sợ hãi
Đó là tâm trạng của Akansha sau khi sự việc xảy ra. Vào đêm xảy ra chuyện, cha của cô bị ngăn cản không cho gặp con gái. Ông cho biết: "Sáng hôm sau, khi vào phòng ICU, tôi nghi rằng có chuyện gì đó đã xảy ra khi nhìn thấy tình trạng của con gái. Tôi lay con bé dậy và nó bật khóc, kể cho tôi nghe toàn bộ sự việc".
Ngay lập tức, Shiv Kumar Yadav bị cảnh sát bắt giữ. Ban đầu, y phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng chỉ làm đúng công việc của mình. Tuy nhiên, sau khi có kết quả giám định, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Shiv Kumar Yadav đành phải cúi đầu thừa nhận.
“Thật không thể tưởng tượng được, con tôi bị cưỡng hiếp ngay trong bệnh viện mà không hề có ai hay biết”, mẹ nạn nhân nghẹn ngào. “Cả hai lần hắn giở trò đều không có bất kỳ y tá hay bác sĩ ở khu vực này”.
Ngay khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, đám đông biểu tình đã gây hỗn loạn bên ngoài bệnh viện yêu cầu xử lý nghiêm hung thủ đồng thời phải đóng cửa bệnh viện. Cảnh sát đã phải sử dụng dùi cui cố gắng trấn áp cuộc biểu tình. Tuy nhiên, đám đông đã tấn công, ném đá vào cảnh sát.
"Sao lại có chuyện đó xảy ra được? Y đức nghề để ở đâu mà lợi dụng cả bệnh nhân chứ?", không giấu nổi cảm xúc của mình khi theo dõi thông tin, một người biểu tình cho biết.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)