Mẹ cứu hai con thoát chết khỏi vụ nổ xe như phim hành động

Google News

Một người phụ nữ ở Anh cùng hai cậu con trai 3 tuổi và 1 tuổi đã thoát khỏi một vụ nổ ô tô chỉ trong gang tấc.

Mellisa Grant, 27 tuổi, cùng hai cậu con trai bé nhỏ, đã may mắn lao ra khỏi chiếc ô tô đang bốc cháy ngùn ngụt. Khi họ vừa ra khỏi thì chiếc xe đã nổ tung đằng sau lưng.
Me cuu hai con thoat chet khoi vu no xe nhu phim hanh dong
Chiếc ô tô nổ tung sau khi 3 mẹ con thoát ra ngoài. 

Me cuu hai con thoat chet khoi vu no xe nhu phim hanh dong-Hinh-2
Mellisa Grant cùng chồng và các con trai.
Grant đang lái chiếc xe Vauxhall Corsa của cô ấy trên một con phố tại Brownhills, Walsall, Anh thì xảy ra vụ cháy nổ. Lúc đó, hai con trai nhỏ của cô, Braidan (3 tuổi) và Bradley (1 tuổi), đang ngồi ở ghế sau của ô tô.
Khi lên xe, người mẹ đã bật hệ thống sưởi rồi mới phát hiện chiếc xe đang bị cháy ở chỗ để chân của ghế sau. Ngay lập tức, Grant lao xuống ghế sau ném cậu con trai 3 tuổi ra khỏi xe và tiếp tục cứu bé 1 tuổi.
“Tôi cố gắng gỡ Braidan ra khỏi ghế sau khi chiếc xe đang chìm trong biển lửa. Thấy vậy, tôi đã ném Braidan ra khỏi xe để nhanh chóng bế Bradley thoát khỏi xe. Lúc đó, tôi nghĩ mình có thể mất mạng khi cố gắng cứu con bởi chiếc xe sẽ nổ tung bất cứ lúc nào”, người mẹ chia sẻ trên Facebook sau vụ việc.
Rất may mắn, Grant đưa các con ra khỏi xe đúng lúc và chạy đến ngôi nhà gần nhất kêu cứu. “Chiếc xe sau đó đã nổ tung sau lưng chúng tôi khi tôi đang hét lên”, người mẹ bàng hoàng nhớ lại.
Me cuu hai con thoat chet khoi vu no xe nhu phim hanh dong-Hinh-3
Chiếc xe bị cháy rụi sau vụ nổ kinh hoàng. 
Sau vụ nổ ô tô kinh hoàng, bà mẹ hai con vẫn luôn bị ám ảnh và bị mất ngủ. “Tôi không thể xóa hình ảnh vụ cháy xe đó. Khoảnh khắc tôi ném Braidan ra khỏi xe vì nghĩ rằng tôi và Bradley sẽ chết”, Grant kể lại.
Grant cho biết cậu con trai 3 tuổi của cô cũng bị ảnh hưởng tâm lý nhiều ngày khi vụ việc xảy ra. Braidan thường xuyên bị tỉnh giấc vào nửa đêm và hét lớn tìm mẹ.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)