Lý do chính khiến Meghan và Harry rời khỏi cung điện hoàng gia

Google News

Meghan Markle mâu thuẫn với Kate nên mới cùng chồng rời khỏi hoàng gia Anh, tuy nhiên đây chưa phải làm thông tin chính xác. Sự thật lại là câu chuyện khác.

Những ngày qua, thông tin Hoàng tử Harry và Meghan Markle sắp sửa rời khỏi cung điện Kensington. Nhiều tin đồn cho rằng, lý do khiến Meghan Markle không muốn ở lại cung điện là do mâu thuẫn với chị dâu Kate. Theo nhiều người, có thể Kate ghen tị với Meghan nên mới xảy ra chuyện không vui và từ đây xảy ra nhiều xung khắc trong mối quan hệ của 2 người.
Ly do chinh khien Meghan va Harry roi khoi cung dien hoang gia
2 cặp đôi trẻ đẹp của hoàng gia Anh. 
Trước đây, khi chưa có sự xuất hiện của công nương Meghan Markle, bộ 3 Hoàng tử Harry, William và Kate rất thân thiết với nhau. Mối quan hệ của họ được công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm đoàn kết, chân thành. Nhưng kể từ khi xuất hiện Meghan Markle mọi chuyện lại khác, Hoàng tử Harry chỉ tập trung quan tâm đến vợ mà ít tương tác với anh chị hơn xưa.
Trong khi đó nhiều nguồn tin lại cho biết, Meghan Markle lại không quá thân thiết với anh chị chồng. Thậm chí cô giữ một khoảng cách khiến cho tình cảm anh em hoàng gia phai nhạt. Đây là một lý do khiến quan hệ giữa mọi người không được tốt đẹp như trước.
Ly do chinh khien Meghan va Harry roi khoi cung dien hoang gia-Hinh-2
Nhiều tin đồn cho rằng Kate và Meghan mâu thuẫn đến mức Meghan phải rời khỏi cung điện. 
Tuy nhiên, sự thật có phải như tin đồn hay không thì lại là câu chuyện khác. Theo những người làm tại cung điện Kensington thì dù thế nào họ vẫn thấy quan hệ 2 nàng dâu hoàng gia ôn hòa và bình thường. Lý do thực sự để Harry và Meghan chuyển ra ngoài vì anh không phải là người muốn kế vị ngai vàng. Chính vì vậy, anh muốn thoát ra khỏi cung điện để có cuộc sống theo những gì bản thân mong muốn.
Ngoài ra, Harry không muốn con mình lớn lên trong chiếc "bát vàng" với quá nhiều quy tắc. Anh muốn con của mình được sống bình thường vui vẻ như bao đứa trẻ khác. Đứa trẻ sinh ra được hưởng bầu không khí phóng khoáng và dễ chịu nhất.
Còn theo những người có mặt tại hoàng gia, chẳng có lý do nào khác, chỉ có duy nhất 1 lý do đó là phòng ở cung điện Kensington quá chật. Cung điện quá nhiều người và Hoàng tử Harry muốn đến lâu đài có 10 phòng ngủ cùng sân vườn rộng rãi. Đây chính là món quà mà Nữ hoàng Anh tặng làm quà cưới cho cặp đôi hồi tháng 5 vừa qua.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)