Lộ bằng chứng công nương Meghan Markle đã sinh con?

Google News

Meghan Markle xuất hiện lần cuối cùng cách đây 50 ngày. Nhiều người đặt câu hỏi cho sự "mất tích" bất thường này. Một loạt tin đồn xảy ra bao gồm cả việc Meghan Markle đã sinh con và giữ rịt thông tin này.

Được biết, ngày 15/10/2018 - 5 tháng sau khi Hoàng tử Harry kết hôn tại Lễ đường nhà nguyện Thánh St George, lâu đài Windsor - cung điện Kensington đã thông báo chính thức về việc công nương Meghan Markle mang thai. Lời xác nhận được đưa ra một vài tuần sau những suy đoán của người hâm mộ. Ngoài ra, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ thêm về ngày chính xác công nương sẽ “lâm bồn”.
Vợ chồng Meghan Markle và hoàng tử Harry nhất quyết giữ rịt thông tin lẫn hình ảnh về con của mình. Tuy nhiên có nhiều tin đồn cho rằng họ đang muốn bán hình ảnh độc quyền của em bé.
Lo bang chung cong nuong Meghan Markle da sinh con?
Vợ chồng Meghan Markle và hoàng tử Harry nhất quyết giữ rịt thông tin lẫn hình ảnh về con của mình. Tuy nhiên có nhiều tin đồn cho rằng họ đang muốn bán hình ảnh độc quyền của em bé. 
Lúc đó, Meghan Markle đã mang bầu 3 tháng nghĩa là vào tầm tháng 4/2019, cô sẽ hạ sinh. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phía hoàng gia Anh và vợ chồng Meghan Markle vẫn chưa có thông tin nào. Được biết, Meghan Markle xuất hiện lần cuối cùng cách đây 50 ngày.
Trước đó, công nương Meghan Markle cùng chồng quyết định giữ kín giới tính thai nhi và sinh con trong bí mật. Họ muốn có cuộc sống bình yêu như tất cả các cặp đôi bình thường khác. Tuy nhiên, điều này khiến công chúng phẫn nộ, ai cũng hiểu rằng họ cần có khoảng không gian riêng tư nhưng việc sinh con cần phải thực hiện theo nghĩa vụ của hoàng gia.
Lo bang chung cong nuong Meghan Markle da sinh con?-Hinh-2
Được biết cách đây nửa tháng, mẹ của Meghan Markle đã bay đến Anh để chăm con gái. 
Cùng làm dâu hoàng gia Anh, công nương Kate Middleton luôn công khai chuyện sinh con. Và sau khi sinh, cô đều xuất hiện trước công chúng thoải mái với con của mình. Điều này làm công chúng thêm yêu quý gia đình của công nương Kate nhiều hơn.
Trong lúc đó, cô em dâu Meghan Markle lại quyết định bí mật hình ảnh con đầu lòng đã khiến cho nhiều người thêm bất mãn. Nhiều người cho rằng, đứa con của Meghan Markle sinh ra là một thành viên của hoàng gia Anh và em bé "có nghĩa vụ" phải xuất hiện trước công chúng để nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)