Kỷ lục mẹ bỉm sữa: Đẩy xe nôi tốc độ cao chạy đường dài

Google News

Kết thúc quãng đường chạy 10km trong khoảng thời gian 40 phút, người mẹ này xuất sắc lập kỷ lục thế giới.

Mới đây, Heather Hann, một bà mẹ hai con đến từ Anh vừa xác nhận một kỷ lục thế giới mới khi là người vừa đẩy xe nôi vừa chạy 10km trong thời gian ngắn nhất (hạng mục dành cho nữ).
Người mẹ 36 tuổi đến từ thành phố St Albans, Hertfordshire thiết lập kỷ lục với thời gian 40 phút 4 giây trong cuộc thi chạy Herts Fast 10K được tổ chức ở Hemel Hempstead. Chia sẻ về kỷ lục đặc biệt này, người phụ nữ cho hay: "Cảm giác thật tuyệt vời khi có thể cùng con trai lập kỷ lục thế giới".
Ky luc me bim sua: Day xe noi toc do cao chay duong dai
 Hình ảnh chị Heather Hann trong cuộc thi. Ảnh: 
Trước đó, chị Julia Webb một bà mẹ 36 tuổi ở Arkansas, Mỹ cũng xuất sắc thiết lập kỷ lục thế giới khi  tham gia kỳ thi bán marathon, vừa chạy vừa đẩy chiếc xe nôi có cô con gái út 10 tháng tuổi Gabby với thành tích 1 giờ, 21 phút và 23 giây.
Tại cuộc thi, Julia Webb nỗ lực vượt qua nhiều đối thủ để cán đích đầu tiên, sớm hơn á quận tới 2 phút. Trước khi ghi tên mình vào Sách Kỷ lục thế giới, chị Webb từng bị chấn thương khi mang thai con gái đầu. Thời điểm đó, chị không chắc bản thân có thể tiếp tục tham dự một cuộc thi chạy nữa không. May mắn thay, sau đó sức khỏe chị dần hồi phục và bắt đầu nỗ lực tập luyện với con gái trong chiếc xe nôi trước khi đăng ký tham gia cuộc thi.
Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những kỷ lục thế giới lạ lùng như trên. Trước đó, một người đàn ông Mỹ cũng từng ghi tên mình vào Sách Guiness ở hạng mục mặc được nhiều chiếc áo phông nhất trong vòng một phút, với thành tích 32 chiếc. 
Đáng chú ý, người đàn ông này từng phá hơn 100 kỷ lục thế giới để thúc đẩy một chương trình giáo dục. Trong lần này, nhờ sự trợ giúp của vợ, người đàn ông một lần nữa ghi tên mình vào Sách Guiness. 

Kỷ lục thế giới về siêu trí nhớ Dương Anh Vũ. Video: VTC14


Nguyễn Nguyễn (Theo India Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)