Không mặc áo ngực, người phụ nữ bị đám đông lao vào hành hung

Google News

Dù chưa từng có hiềm khích nhưng khi thấy người phụ nữ không mặc áo ngực, nhóm người này vẫn hung hãn tấn công nạn nhân.

"Tối hôm qua, tôi đã bị tấn công bởi một phụ nữ da trắng chỉ vì chị ta bực tức khi thấy tôi không mặc áo ngực", Laura Gagnon, nạn nhân của vụ việc đăng tải dòng tweet trên trang Twitter cá nhân, kèm theo đó là một đoạn video ghi lại vụ tấn công. "Tôi chưa bao giờ trải qua tình huống như vậy. Đó có lẽ là điều đáng sợ trong cuộc đời tôi", Gagnon nói thêm.
Trong thước phim mà Gagnon ghi lại được, sự việc xảy ra vào tối 7/9, khởi xướng bằng màn tranh cài giữa nạn nhân và một phụ nữ khác. Khi người này và đồng bọn có ý định tấn công, Gagnon đã hét lên trong sợ hãi, dù trong tay vẫn đang quay clip để làm bằng chứng.
Khong mac ao nguc, nguoi phu nu bi dam dong lao vao hanh hung
Ảnh minh họa 
Không may mắn cho Gagnon, đám phụ nữ hung hãn này phát hiện ra điều bất thường và ra tay mạnh hơn. Gagnon sau đó nhanh chân chạy được vào ô tô nhưng đám người này vẫn hung hãn, thậm chí trèo lên mui xe để đe doạ Gagnon. Gagnon cho biết, nguyên nhân vụ tấn công là do đám người trên cảm thấy "tức giận" khi thấy cô không mặc áo ngực.
Vụ việc sau đó đã được thông báo tới cơ quan chức năng. Nhóm phụ nữ hung hãn bị bắt tạm giam nhưng nhanh chóng được trả tự do trước khi chờ thông báo hầu tòa. Theo Yahoo News, nghi phạm 37 tuổi, không được công khai danh tính, bị buộc tội hành hung và đe dọa người khác.
Thông tin sự việc khiến một bộ phận người dân cảm thấy rất bất bình. Sau khi lên án hành động của đám phụ nữ hung hãn, một số người cũng để lại những lời động viên tới nạn nhân và hi vọng pháp luật sẽ trả lại công bằng cho cô.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)