Hơn 80% cử tri Nga sẽ tham gia bầu cử tổng thống

Google News

Đó là theo thống kê mới nhất được truyền thông Nga khảo sát thông qua điện thoại với sự tham dự 7 nghìn người trên 18 tuổi trên toàn nước Nga.

Trung tâm nghiên cứu dư luận toàn Nga vừa tiến hành một cuộc khảo sát cho thấy, có 81,6% người được hỏi cho biết có kế hoạch đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới, dự kiến vào ngày 18 tháng 3 tới.
 Tổng thống Nga đương nhiệm Vladimir Putin, đồng thời cũng là ứng cử viên của cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới không tham gia tranh luận trực tiếp trên các kênh phát thanh và truyền hình liên bang. Ảnh: Sputnik
Các cuộc khảo sát trước đó vào giữa tháng 2 cho thấy con số này là 81,1%. Có khoảng 6,5% người Nga không có ý định đi bỏ phiếu, trong khi 10,6% khác cho biết chưa quyết định. Số cử tri Nga quyết định đi bỏ phiếu tăng 4 tuần liên tiếp. Điều đó chứng tỏ người Nga đang càng ngày càng quan tâm đến cuộc bầu cử.
Cuộc khảo sát được thực hiện qua điện thoại với sự tham dự 7 nghìn người trên 18 tuổi trên toàn nước Nga. Khảo sát được tiến hành khi chiến dịch tranh cử Tổng thống tại Nga đang nóng dần lên với các cuộc tranh luận trực tiếp trên phát thanh và truyền hình.
Tổng thống Nga đương nhiệm Vladimir Putin, đồng thời cũng là ứng cử viên của cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới không tham gia tranh luận trực tiếp trên các kênh phát thanh và truyền hình liên bang.
Theo Phạm Hà/VOV1

>> xem thêm

Bình luận(0)