Đôi vợ chồng bị bắt vì đi nhậu bỏ quên con ở nhà

Google News

Cảnh sát ở Sapporo (Nhật Bản) đã bắt giữ người đàn ông 47 tuổi và người vợ 25 tuổi vì nghi ngờ cặp đôi bỏ mặc con trai 7 tháng tuổi suốt đêm để đi nhậu với nhau.

Cảnh sát thành phố Sapporo hôm 4/7 thông báo đã bắt giữ Yumeka Sonoda (25 tuổi) và chồng Takashi Uemae (47 tuổi), sống tại phường Shiroishi, vì nghi ngờ lơ là trách nhiệm của người giám hộ sau khi bỏ mặc con trai 7 tháng tuổi ở nhà một mình suốt đêm.
Doi vo chong bi bat vi di nhau bo quen con o nha
Ảnh minh họa. 
Vợ chồng Sonoda được cho là đã bỏ mặc con trai một mình ở nhà trong 8 tiếng từ khoảng 20h30 ngày 2/7 đến 4h25 ngày 3/7. Cảnh sát phát hiện vụ việc khi Sonoda trở về nhà và gọi điện cho cảnh sát vào khoảng 3h ngày 3/7, nói rằng cô bị mất chìa khóa. Cảnh sát đến giúp cô ta mở cửa vào căn hộ thì phát hiện con trai của Sonoda đang nằm khóc trên nệm. May mắn, bé trai không bị thương.
Lúc đó, Sonoda khai với cảnh sát: "Tôi nghĩ rằng có thể sử dụng camera giám sát trên điện thoại thông minh để theo dõi con mình". Chồng cô, Uemae, nhân viên công ty Phát thanh Truyền hình Hokkaido, trở về nhà sau đó. Cả hai vợ chồng Sonoda đều đang trong tình trạng say xỉn.
Đồn cảnh sát đã thẩm vấn cặp vợ chồng vào ngày 4/7 và quyết định bắt giữ họ. Cảnh sát cho biết cặp vợ chồng đã khai nhận tội danh, nói với cảnh sát rằng họ đã đi uống rượu cùng nhau. May mắn con trai 7 tháng tuổi không bị thương sau đêm ở nhà một mình.
Sau vụ việc, công ty Phát thanh Truyền hình Hokkaido cho biết: "Thật đáng tiếc khi nhân viên của chúng tôi bị bắt. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm khắc ngay sau khi sự việc được xác nhận".

Mời độc giả xem video Bà mẹ “vô cảm” để con trai mạo hiểm đu dây nhặt quần áo.


Thảo Nguyên (Theo Japan Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)