Đổ xăng đốt lửa để “sưởi ấm”, người phụ nữ bị bỏng nửa người

Google News

Elba Hernandez, 44 tuổi, đang đốt lửa trại trong vườn với cô cháu gái nhỏ thì cô đã lấy can xăng đổ vào ngọn lửa để sưởi ấm cho cháu. Tuy nhiên, quyết định này khiến cô bị bỏng nửa người.

Cô Elba Hernandez, 44 tuổi, ở New Jersey, Mỹ, đang đốt lửa trại cùng với cháu gái 14 tuổi Naydelin Medina thì xảy ra sự việc kinh hoàng khiến cô bị bỏng nửa người, rơi vào tình trạng hôn mê, phải quấn băng khắp người và phải thở oxy.
Lúc đang đốt lửa trại, Elba đã cầm can xăng đổ vào đống lửa giúp đám cháy to hơn để sưởi ấm. Thế nhưng, cô ngay lập tức phải hối hận về quyết định của mình khi đám cháy bỗng phát nổ khiến cô chìm trong biển lửa với vết bỏng kinh hoàng gần như nửa người.
Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ đã chiến đấu hết sức để cứu sống cô. Họ đã mô tả sự sống sót của cô như một "phép màu" sau khi cô tỉnh lại từ cơn hôn mê và được đưa tới phòng phẫu thuật.
Do xang dot lua de “suoi am”, nguoi phu nu bi bong nua nguoi
Elba đang dần hồi phục nhờ sự hỗ trợ của gia đình và các bác sĩ. Ảnh: Kennedy News and Media. 
May mắn là cháu gái Naydelin của người phụ nữ chỉ bị bỏng độ 2 và đang hồi phục.
Vụ việc đau thương xảy ra khiến cho gia đình Elba đang phải gánh nợ một hóa đơn trị giá lên tới 100.000 USD (89.000 bảng Anh).
Người chồng là công nhân xây dựng của cô, Marco Hernandez, 50 tuổi, con gái Angeli Hernandez, 20 tuổi và con trai Marcos Hernandez, 13 tuổi, đã chia sẻ câu chuyện đáng tiếc này với hy vọng nhận được sự đóng góp để giúp họ chi cả viện phí.
Angeli chia sẻ: "Mẹ tôi đang cố đốt lửa trại ở sân sau. Bà ấy đang dùng xăng để đốt lửa. Tuy nhiên, bà đã sử dụng quá nhiều khiến đám cháy phát nổ. Kết quả là bà đã bị bỏng độ 3 với 45% cơ thể. Phổi của bà bị tổn thương vì hít phải quá nhiều khói và mùi xăng xộc vào phổi. Bác sĩ nói chúng tôi phải có niềm tin để điều kỳ diệu xảy ra".
Do xang dot lua de “suoi am”, nguoi phu nu bi bong nua nguoi-Hinh-2
Elba chụp cùng với con gái Angeli trước khi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh: Kennedy News and Media. 
Angeli, người làm việc tại một sòng bạc, nhận được một cuộc gọi nói cho cô ấy biết những gì đã xảy ra khi đang ở chỗ làm và ngay lập tức chạy về nhà và thấy mẹ cô đang được đưa lên một chiếc trực thăng.
Cô ấy giải thích: "Tôi đang đi làm, tôi nhận được cuộc gọi báo rằng cô ấy bị tai nạn nên tôi vội vàng về nhà. Thật đáng sợ khi nhận được cuộc gọi, tôi thậm chí không biết mình về nhà bằng cách nào...”
“Tôi không thể tưởng tượng được, tôi cảm thấy đó là một giấc mơ tồi tệ. Tôi chỉ mong lúc thức dậy vào ngày mai, mẹ tôi sẽ không phải nằm viện nữa", Angeli bộc bạch
Trang GoFundMe quyên góp tiền viện phí cho mẹ của Angeli hiện đã đạt được 10% tổng số tiền cần chi trả.

Mời độc giả xem video Nghị lực phi thường của cô giáo mầm non xinh đẹp bị bỏng toàn thân. Nguồn: Tin tức Vietnamnet.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)