Đi bộ suốt 1 tháng vượt 1.200 km để cầu hôn đúng ngày Valentine

Google News

Anh Suthep "Maew" Promjit ở Thái Lan dành suốt 1 tháng để đi đi bộ từ nhà đến nhà bạn gái cầu hôn đúng ngày Valentine 14/2. Tổng cộng, anh ta đã vượt qua 1.200km đường bộ.

Suthep sống tại Nakhon Nayok, miền trung Thái Lan còn nhà bạn gái ở Satun, miền nam nước này. Người đàn ông 56 tuổi dự tính đi bộ đến nhà bạn gái sẽ mất ít nhất 200 giờ nếu không dừng nghỉ.
"Ngoài chứng minh tình yêu dành cho bạn gái. Tôi muốn những người bạo hành gia đình, thiếu chung thủy với vợ chú ý tới hành trình này", Suthep chia sẻ.
Trong suốt chuyến đi của mình, ông có một người bạn là Niwat Thongwithi (50 tuổi) chạy xe máy theo để hỗ trợ khi cần thiết.
Di bo suot 1 thang vuot 1.200 km de cau hon dung ngay Valentine
Suthep Maew Promjit trên hành trình đi bộ tới nhà bạn gái. Ảnh: Nation Thailand. 
Ông Suthep Maew Promjit bắt đầu xuất phát từ nhà riêng ở miền trung Thái Lan vào ngày 14/1, đến Satun ở miền nam để cầu hôn bạn gái đúng ngày Valentine 14/2.
Đến ngày 11/2, Suthep đã vượt qua 1.100 km. Theo tính toán, ông sẽ đến nhà bạn gái là Thanapa Khiaw-on ở quận Thung Wa, Satun vào đúng ngày 14/2.
Suthep và bạn gái đều 56 tuổi, cả hai quen nhau qua Tiktok từ 5 năm trước. Khi thấy tình cảm đã chín muồi, Suthep quyết định ngỏ lời cầu hôn vào ngày lễ Tình nhân.
Một tháng đi bộ, Suthep đã giảm hơn 17 kg. Dù hiện tại chỉ nặng 40 kg nhưng ông rất vui vì đã chứng minh được tình yêu của mình dành cho người vợ tương lai.
Suthep cho biết sau đám cưới sẽ cùng vợ đi du lịch khắp Thái Lan.
Thảo Nguyên (Theo NationThailand)

>> xem thêm

Bình luận(0)