Cụ ông bị chỉ trích dữ dội vì cưới nữ sinh kém 43 tuổi

Google News

Họ cam kết sống bên nhau trọn đời vào tháng một năm ngoái, sau một năm yêu đương. 6 tháng trước, họ mua được căn nhà đầu tiên.

Cu ong bi chi trich du doi vi cuoi nu sinh kem 43 tuoi
 Ngay lập tức họ rơi vào tình yêu sét đánh.
Cô gái Samantha Simpson, sinh viên ở Kansas, Mỹ, được giới thiệu với ông J.R, bằng tuổi ông nội mình, thông qua bạn bè vào năm 18 tuổi. Ngay lập tức họ rơi vào tình yêu sét đánh.
Samantha cho biết chồng cô hoàn toàn khác với những người đàn ông cùng tuổi mà cô quen biết trước đây. Không chỉ tính cách chín chắn và ân cần, ông còn đối xử với cô như một nữ hoàng. Tuy nhiên, gia đình Samantha không chấp thuận mối quan hệ này và cô phải chuyển đến sống với ông JR đã nghỉ hưu.
Cuối cùng sau nhiều nỗ lực vượt qua định kiến, cặp đôi kết hôn vào tháng 1 năm ngoái sau 1 năm hẹn hò. 6 tháng trước, họ mua được căn nhà đầu tiên.
Cho tới bây giờ tình yêu của họ vẫn không nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè và lĩnh đủ sự phân biệt đối xử của người lạ. Bất cứ khi nào họ nắm tay hoặc hôn nhau ở nơi công cộng, người lạ dễ dàng hiểu lầm là mối quan hệ giữa ông và cháu, thậm chí chỉ trích ông chồng là một "kẻ ấu dâm" hay "bắt cóc trẻ em", khiến cô gái trẻ không thoải mái.
Cu ong bi chi trich du doi vi cuoi nu sinh kem 43 tuoi-Hinh-2
Trước sự phân biệt đối xử của thế giới bên ngoài, Samantha tin rằng ngay cả khi họ rất khác biệt, hai người vẫn yêu nhau. 
Tuy vậy, đôi vợ chồng đang sống hạnh phúc và họ rất coi trọng mối quan hệ này. Họ cũng có kế hoạch thụ thai và sinh con. Trước sự phân biệt đối xử của thế giới bên ngoài, Samantha tin rằng ngay cả khi họ rất khác biệt, hai người vẫn yêu nhau. Họ mong người ngoài không coi tình yêu của mình là trò đùa và có những lời nói kỳ thị độc ác.
"Thật khó để nói về những điều đã xảy ra với tôi và anh ấy. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại định kiến với tình yêu của chúng tôi như vậy. Dù sao thì tôi và chồng mình cũng đã kết hôn hợp pháp, làm lễ ở nhà thờ trước cha. Tôi hi vọng sau này tôi có thể đón những đứa trẻ tuyệt vời của mình kể cả bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo", cô nói.
Theo Lê Lê/GĐXH

>> xem thêm

Bình luận(0)