Chú rể 20 tuổi lấy cô dâu 35 tuổi bị thiểu năng gây tranh cãi

Google News

Câu chuyện chú rể 20 tuổi lấy cô dâu 35 tuổi bị thiểu năng đang gây ra làn sóng tranh cãi gay gawos trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đám cưới lạ đời này diễn ra ở tỉnh An Huy (Trung Quốc), trong đó chú rể 20 tuổi cưới cô dâu 35 tuổi. Các bức ảnh cho thấy chú rể luôn buồn bã, còn mẹ chồng mừng rỡ ra mặt.
Chu re 20 tuoi lay co dau 35 tuoi bi thieu nang gay tranh cai
Đám cưới của cô dâu 35 tuổi và chú rể 20 tuổi gây tranh cãi. 
Hóa ra, chú rể mắc bệnh nên phải uống thuốc thường xuyên. Tiền kiếm được toàn đổ dồn vào chữa bệnh khiến gia cảnh càng khó khăn. Thậm chí gia đình anh còn không thể xây một ngôi nhà mới, vẫn ở nhà cũ nát.
Tại ngôi làng nơi nam thanh niên này sinh sống, nhiều nam giới khi lấy vợ, ngoài quà đính hôn cao, còn bị "thách cưới" nhà mới, xe hơi. Điều này khiến nhiều người ngoài 30 vẫn chưa lấy được vợ.
Sống trong gia cảnh khó khăn, anh ta lo sợ rằng sẽ phải tiếp tục sống độc thân và đứng trước nguy cơ "ế" vợ. Khi có người mai mối với một phụ nữ 35 tuổi đã qua một đời chồng ở làng bên, nam thanh niên đành miễn cưỡng chấp nhận.
Người phụ nữ 35 tuổi có nước da đen, gầy, thấp, bị thiểu năng trí tuệ, sinh được một người con trai với chồng cũ nhưng sau khi ly hôn, gia đình chồng cũ đòi nhận nuôi đứa bé. Gia đình cô cũng không khá giả.
Mặc dù nhà nghèo nhưng chàng trai 20 tuổi trông khá cao ráo, đẹp trai nên người phụ nữ 35 tuổi nhanh chóng đồng ý cưới. Gia đình của người phụ nữ cũng chỉ yêu cầu 80.000 NDT tiền lễ vật đính hôn. Đây là một số tiền sính lễ khá thấp ở địa phương.
Do đó, trong đám cưới, người ta mới thấy cảnh tượng một chú rể 20 tuổi cao to đẹp trai và cô dâu 35 tuổi đen gầy, thấp bé đứng cùng nhau. Trong khi đó, chú rể luôn cau mày, còn cô dâu thì cười vui vẻ.
Mặc dù hàng xóm buông lời gièm pha nhưng bà mẹ chồng không quan tâm, chỉ cần con trai cưới được vợ và sớm sinh được cháu trai là bà mừng lắm rồi.
Chu re 20 tuoi lay co dau 35 tuoi bi thieu nang gay tranh cai-Hinh-2
Mẹ chồng mừng rỡ lau nước mắt cho con dâu. 
Dưới sự chủ trì của chủ lễ, đôi tân lang tân nương cúi đầu chào bố mẹ chồng, nhìn thấy nụ cười hồn nhiên của nàng dâu, mẹ chồng vội vàng bước tới lau nước mắt cho cô.
Hình ảnh đám cưới của cặp đôi “đũa lệch” được khách mời chụp lại và đăng lên mạng. Câu chuyện nhanh chóng trở thành chủ để bàn tán sôi nổi của đông đảo cư dân mạng.

Mời độc giả xem video Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn: PLO.


Thảo Nguyên (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)