Campuchia: Ngã vào chuồng cá sấu, chủ trang trại bị 40 con “cắn xé” ăn thịt

Google News

Cảnh sát cho biết, ông chủ trang trại ở Campuchia bị cả đàn cá sấu 40 con lao vào tấn công, cắn xé sau khi không may bị ngã vào chuồng của chúng.

"Nạn nhân tên là ông Luan Nam, 72 tuổi", Mey Sarvy, cảnh sát trưởng Siem Reap, xác nhận với Viral Press về vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại địa phương hôm 26/5. Theo cảnh sát trường Sarvy, chủ trang trại cá sấu đã cố gắng bắt một con cái đang đẻ trứng.
Campuchia: Nga vao chuong ca sau, chu trang trai bi 40 con “can xe” an thit
Đàn cá sấu do Luan Nam nuôi dưỡng ở Siem Reap. Ảnh: ViralPress. 
Tuy nhiên, con cá sấu cái bắt đầu nổi điên, ngoạm và giằng lấy cây gậy Luan Nam dùng để lùa nó ra khỏi chuồng. Sức mạnh của con cá sấu đang tuổi sinh sản khiến ông chủ 72 tuổi bị kéo ngã vào trong chuồng. Ngay lập tức, hàng chục con cá sấu khác liền lao tới, quây lấy Luan Nam.
Ông Mey Savry cho biết 40 con cá sấu xé xác ông Luan Nam thành từng mảnh, để lại một vũng máu trong chuồng.
Các bức ảnh chụp từ hiện trường cho thấy chuồng nuôi cá sấu đầy máu của nạn nhân. Các quan chức đã phải rất chật vật để di chuyển được những phần cơ thể còn lại của chủ trang trại ra khỏi đó.
Campuchia: Nga vao chuong ca sau, chu trang trai bi 40 con “can xe” an thit-Hinh-2
Một trong những con cá sấu còn ngoạm chiếc dép của nạn nhân. Ảnh: ViralPress. 
Sarvy cho biết thi thể nạn nhân chi chít vết cắn. Ông này bị mất cả hai tay và một chân do bị cá sấu ăn thịt trong cơn đói.
Thi thể của ông Luan Nam sau đó được gửi về cho gia đình an táng.
Theo CBS, Luan Nam được khuyên nên từ bỏ công việc kinh doanh mạo hiểm này từ nhiều năm nay nhưng vẫn chưa chịu nghỉ hưu vì ông là chủ tịch hiệp hội nuôi cá sấu địa phương.
Năm 2019, một bé gái 2 tuổi người Campuchia cũng từng bị ăn thịt sau khi rơi xuống đầm cá sấu trong trang trại của gia đình.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)