Bật mí thú vị về nhà mới của vợ chồng Hoàng tử Harry

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng tử Anh Harry và vợ, Công nương Meghan Markle, đã rời khỏi Cung điện Kensington và chuyển vào ngôi nhà mới Frogmore Cottage ở Windsor, vài tuần trước khi nữ Công tước xứ Sussex sinh con đầu lòng.

Theo Mirror, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle cuối cùng đã dọn vào ngôi nhà mới của họ - Frogmore Cottage, cách Long Walk khoảng 200 mét.
Vợ chồng Hoàng tử Harry đã chào tạm biệt vợ chồng anh trai, Hoàng tử William, và các cháu tại Cung điện Kensington để bắt đầu cuộc sống mới ở Windsor. Họ sẽ có vài tuần để sắp xếp mọi thứ ổn định trước khi Công nương Meghan Markle "lâm bồn".
Bat mi thu vi ve nha moi cua vo chong Hoang tu Harry
Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle. Ảnh: Telegraph. 
Được biết, ngôi nhà chính là món quà mà Nữ hoàng Anh Elizabeth II tặng Công tước và nữ Công tước xứ Sussex vào năm ngoái.
Dĩ nhiên, ngôi nhà mới của cặp đôi Hoàng gia này sẽ được đảm bảo an ninh tuỵêt đối. Có khả năng vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ cho xây một khu riêng cho đội ngũ nhân viên bảo vệ họ cả ngày.
Hiện tại, chỉ có một số ít thông tin về ngôi nhà mới của vợ chồng Hoàng tử Harry được tiết lộ. Nhà thiết kế Vicky Charles được cho là đã giúp Hoàng tử Harry và Công nương Meghan biến nơi này thành ngôi nhà mơ ước của họ.

Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle tháng 5/2018 (Nguồn: BBC)

Chắn chắn, cặp đôi đã chuẩn bị căn phòng riêng dành cho đứa con sắp chào đời của họ. Nguồn tin cho hay, căn phòng được thiết kế trung tính vì hiện chưa biết Công nương Meghan sẽ sinh con trai hay con gái.
"Công nương Meghan mất nhiều thời gian để chọn màu sơn cho phòng của em bé", nguồn tin nội bộ tiết lộ.
Các cửa sổ của Frogmore Cottage cũng được thiết kế để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.
Tòa nhà này cũng sẽ được trang bị công nghệ tiên tiến nhất và khả năng chủ nhân ngôi nhà có thể kiểm soát, điều khiển mọi thứ thông qua điện thoại thông minh.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)