Azerbaijan tuyên bố bắn rơi 2 máy bay Su-25 Armenia chỉ trong... 2 phút

Google News

Azerbaijan khẳng định các lực lượng quân đội nước này đã bắn rơi 2 máy bay tiêm kích Su-25 của Armenia trong vòng 2 phút vào hôm qua (29/10).

Theo thông báo trên trang web chính thức của Bộ Quốc phòng Azerbaijan, vào lúc 13h18 và 13h20 ngày 29/10, hai máy bay tiêm kích của lực lượng vũ trang Armenia đã có ý định tấn công vào các căn cứ quân đội của Azerbaijan tại khu vực Qubadli đã bị lực lượng phòng không Azerbaijan bắn hạ. Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Armenia ngay sau đó đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.
Azerbaijan tuyen bo ban roi 2 may bay Su-25 Armenia chi trong... 2 phut
 Một máy bay Su-25 của Armenia (Ảnh minh họa: Airliners)
Cũng trong ngày hôm qua (29/10), Azerbaijan đã thông báo về việc trao trả thi thể của 30 quân nhân thiệt mạng trong các cuộc giao tranh giữa hai bên cho phía Armenia. Bên cạnh đó, Azerbaijan cũng cáo buộc Armenia đã “không thể hiện thiện chí” nhưng nhờ có vai trò trung gian của Nga nên Armenia đã chấp thuận trao trả thi thể quân nhân trong thời gian tới.
Các cuộc giao tranh giữa Azerbaijan và Armenia.vẫn tiếp tục nổ ra, bất chấp lệnh ngừng bắn nhân đạo thứ 3 bắt đầu có hiệu lực kể từ 11h trưa ngày 24/10 vừa qua./.
Theo CTV Mỹ Linh/VOV1

>> xem thêm

Bình luận(0)