60 “quái xế” dành cảnh cướp cây xăng như phim hành động

Google News

Một cây xăng ở Argentina đã trở thành mục tiêu của một nhóm cướp lớn gồm 60 người đi xe máy dàn cảnh để ăn cắp hàng chục lít nhiên liệu và thực hiện các trò lừa đảo vào lúc 3 giờ sáng.

Vào lúc 3 giờ sáng ngày 4/9, có ít nhất 60 “quái xế” đeo mặt nạ đã đột kích một cây xăng do chính phủ Argentina điều hành ở Buenos Aires để ăn cắp nhiên liệu.
Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy ít nhất 60 người đi xe máy vào trạm đổ xăng và phóng đi mà không hề trả tiền.
60 “quai xe” danh canh cuop cay xang nhu phim hanh dong
60 người đi xe máy ăn trộm nhiên liệu ở trạm xăng. 
Mặc dù nhân viên cây xăng đã gọi vào đường dây nóng 911 tới 6 lần nhưng đến khi những tên trộm đã bỏ trốn thì cảnh sát mới xuất hiện.
Khi nhân viên đang đổ xăng cho một chiếc xe SUV ở phía bên kia trạm, hàng chục chiếc xe máy lao vào cây xăng khiến anh ta bị choáng váng.
Trong khi một số tài xế xe máy đi thẳng đến cột bơm xăng để nạp nhiên liệu thì những người khác lái xe vòng quanh để thực hiện các trò chơi và pha nguy hiểm ở giữa trạm.
Người lái xe SUV và xe tải nhỏ không thể rời khỏi cây xăng và buộc phải đỗ lại cạnh nhân viên trạm xăng.
60 “quai xe” danh canh cuop cay xang nhu phim hanh dong-Hinh-2
Sự việc xảy ra ở một trạm xăng dầu do chính phủ điều hành ở Buenos Aires (Argentina)  
Mạng tin tức TN của Argentina đưa tin rằng nhân viên trạm xăng đã gọi cho 911 nhiều lần lúc vụ cướp táo tợn diễn ra. Tuy nhiên, lúc cảnh sát đến hiện trường thì tất cả 60 “quái xế” đã bỏ trốn.
Hiện vẫn chưa có ai bị bắt giữ và chưa thống kê được số tiền mà trạm xăng đã bị mất do ăn cắp.
Sau khi vụ việc xảy ra, Nghị sĩ Buenos Aires Cristian Ritondo đã lên Twitter để chỉ trích Bộ trưởng an ninh Sergio Berni và thống đốc Axel Kicillof vì không làm tròn trách nhiệm chống lại những tội phạm như thế này trong khu vực.
Argentina gần đây đã tăng cường an ninh của chính phủ sau vụ ám sát hụt Phó Tổng thống Cristina Fernández vào tuần trước (hôm 1/9).
Bà Fernandez bị một người đàn ông quốc tịch Brazil chặn lại và chĩa súng vào mặt khi bà đang trên đường trở về căn hộ của mình. Động cơ của nghi phạm chưa được làm rõ. Người này từ chối đưa ra lời khai sau khi bị bắt giữ.

Mời độc giả xem video Truy tố đối tượng cướp giật và trộm cắp tài sản. Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)