Tung thêm ảnh bằng chứng vụ ám sát ông Boris Nemtsov

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh nghi phạm vụ ám sát ông Boris Nemtsov ngồi trên một trong 3 chiếc ô tô mà chúng sử dụng trong ngày gây tội ác vừa được công bố.

Bức ảnh do tờ báo Nga Moskovsky Komsomolets đăng tải cho thấy, hai người đàn ông (một người trong số đó được cho là nghi phạm Zaur Dadaev) ngồi trong xe ô tô màu bạc mang biển kiểm soát VAZ-21102. Cơ quan điều tra cho biết, đây là một trong ba chiếc xe mà các nghi phạm sử dụng trong ngày ông Boris Nemtsov bị sát hại (tức hôm 27/2). Theo tờ báo trên, bức ảnh đó được chụp nhiều ngày trước khi vụ án mạng xảy ra.
Tung them anh bang chung vụ ám sát ong Boris Nemtsov
 Báo Moskovsky Komsomolets công bố bức ảnh mới nhất trong vụ sát hại ông Boris Nemtsov.
Xe ô tô này được mua bởi một người phụ nữ ở khu vực Moscow vào tháng 9/2014. Nó đã được trông thấy gần nhà ông Nemtsov ở trong trung tâm Thủ đô Moscow vào hồi cuối mùa thu năm trước.
Theo cơ quan điều tra, chính trị gia Nemtsov đã bị các hung thủ theo dõi "nhất cử nhất động" vào ngày ông bị bắn. Trong khi đó, kênh truyền hình LifeNews cho hay, vào ngày xảy ra vụ án, các hung thủ liên tục thay đổi 3 xe ô tô. Trước thời điểm bị bắn, ông Nemtsov có cuộc trả lời phỏng vấn với Đài phát thanh Echo Moskvy và ông bị theo dõi từ đài này cho tới cây cầu gần điện Kremlin, nơi xảy ra án mạng.
Vào ngày 6/3, Tòa án Quận Basmanny ở Moscow đã ban hành lệnh bắt giữ 5 kẻ tình nghi liên quan tới vụ án. Zaur Dadaev và Anzor Gubashev được xác định là những nghi phạm chính. Tên Dadaev, người đã thú nhận tham gia vụ án, nói rằng y ra tay sát hại ông Nemtsov vì vị chính trị gia này "đưa ra những bình luận tiêu cực về người Hồi giáo và đạo Hồi".
Thanh Nga (theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)