Trùm ma túy Mexico tung 10 triệu USD để tìm nơi ẩn nấp

Google News

(Kiến Thức) - Trùm ma túy Mexico Guzman đang treo thưởng 10 triệu USD cho bất cứ công dân Mỹ nào tìm thấy nơi ấn nấp an toàn cho hắn.

Sau khi tẩu thoát khỏi nhà tù có an ninh nghiêm ngặt bậc nhất bằng đường hầm kéo dài 1,5km, tên trùm ma túy Mexico “gã lùn” Joaquin El Chapo Guzman được cho là đang khẩn trương tìm nơi ẩn náu trên đất Mỹ.
Trum ma tuy Mexico tung 10 trieu USD de tim noi an nap
Tên trùm ma túy Mexico “gã lùn” Joaquin El Chapo Guzman.
Theo người phóng viên Juan Ventura của tờ El Publimetro Informator, trùm ma túy Mexico treo thưởng 10 triệu USD cho bất cứ công dân Mỹ nào cung cấp một nơi ẩn nấp để tránh bị giới chức nước này truy bắt được y.
Tin nhắn trên đã được gửi tới các thành viên của băng đảng Sinaloa mà ông trùm Guzman đứng đầu cũng như tất cả các băng đảng liên kết ở Mexico và Mỹ.
Đoạn tin nhắn này còn có thêm nội dung: “Băng Sinaloa, với sự cho phép của thủ lĩnh El Chapo, treo thưởng 12 triệu USD cho bất cứ công dân Mỹ hay Mexico sẵn sàng cung cấp nơi ẩn náu an toàn cho thủ lĩnh. Chúng tôi sẽ trao 10 triệu USD cho bất cứ người Mỹ nào giúp đỡ thủ lĩnh, và 7 triệu USD cho ai giúp ông ấy vượt qua biên giới Mỹ-Mexico thành công”.
Trước đó, chính phủ Mexico cũng loan báo treo phần thưởng 3,8 triệu USD cho bất cứ ai giúp họ tìm ra nơi ẩn nấp của tên trùm này.
Thanh Nga (theo News Watch 33)

Bình luận(0)