Sát nhân vượt ngục, nửa thế kỷ sau vẫn “bặt vô âm tín“

Google News

(Kiến Thức) - Lester Eubanks là tên tội phạm giết người nguy hiểm đã trốn thoát khỏi nhà tù vào năm 1973 nhưng đến nay, tung tích của hắn vẫn là một điều bí ẩn.

Theo ATI, trong khi đang thụ án chung thân vì tội sát hại bé gái Mary Ellen Deener, 14 tuổi ở Mansfield, Ohio (Mỹ), tên sát nhân Lester Eubanks đã thực hiện một cuộc vượt ngục táo bạo vào năm 1973 và "mất tích" kể từ đó.
Vào ngày 14/11/1965, Eubanks đã bắn chết Mary sau khi cưỡng bức nạn nhân không thành. Trước đó, Eubanks đã phạm một loạt tội danh tình dục khác.
Sat nhan vuot nguc, nua the ky sau van “bat vo am tin“
 Lester Eubanks trốn khỏi nhà tù ở Mỹ từ năm 1973. Ảnh: ATI. 
Năm 1966, Eubanks lĩnh án tù chung thân và bị giam giữ tại nhà tù bang Ohio. Trong suốt 7 năm, Eubanks cư xử giống như một tù nhân "kiểu mẫu". Chính vì vậy, nhà tù Ohio đã đưa cho anh ta một khoản tiền để đi mua sắm tại một trung tâm thương mại địa phương vào dịp Giáng sinh năm 1973.

Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Lợi dụng tình hình đông đúc trong trung tâm mua sắm, Eubanks đã bỏ trốn và vẫn "bặt vô âm tín" suốt gần nửa thế kỷ qua dù các nhà chức trách mở cuộc truy lùng hắn.
"Chúng tôi bị tổn thương sâu sắc. Chúng tôi nghĩ rằng mọi việc đã kết thúc. Nhưng không, hắn ta (Eubanks) đã trốn thoát. Tôi cảm thấy phiền lòng khi hắn ta vẫn mất tích, vẫn được tự do dù lấy đi cuộc sống của một cô gái vô tội. Điều đó khiến tôi cảm thấy buồn", Myrtle Carter, chị gái của nạn nhân, chia sẻ.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)