Nóng: Bắt cóc con tin ở Đức, 100 cảnh sát được huy động

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Bild ngày 11/7 đưa tin, khoảng 100 cảnh sát đã được điều động tới khu vực đang xảy ra một vụ bắt cóc con tin ở Đức.

Video người dân nhanh chóng chạy ra khỏi rạp chiếu phim ở Vierheim (Nguồn video MailOnline):
Cảnh sát ở thành phố Stuttgart (Đức) đang khẩn trương xử lý một vụ bắt cóc con tin tại trụ sở công ty luật sau khi một người đàn ông mang theo súng xông vào tòa nhà.
Khoảng 100 cảnh sát, bao gồm các thành viên lực lượng đặc nhiệm, đã bao vây tòa nhà văn phòng, nơi đang xảy ra vụ bắt cóc con tin ở Đức này.
Nong: Bat coc con tin o Duc, 100 canh sat duoc huy dong
 Cảnh sát Đức bao vây bên ngoài khu vực, nơi tay súng đang giữ các con tin.
Một nhân chứng kể với cảnh sát rằng đã nghe thấy những tiếng nổ súng vang lên, nhưng giới chức cho tới nay vẫn chưa thể xác nhận điều trên.
Một phát ngôn viên cảnh sát nói với tờ The Local rằng, một người chưa xác định danh tính đã tiến vào văn phòng công ty luật trên với một khẩu súng lăm lăm trên tay.
Trong khi đó, một nhân chứng đã ra dấu hiệu cho một người hàng xóm kế bên để người này gọi điện báo cảnh sát. Hiện chưa rõ có ai bị thương trong vụ bắt cóc con tin ở thành phố Đức này hay không.
Các sĩ quan cảnh sát Đức đang cố gắng bắt liên lạc với người đàn ông có vũ trang và ít nhất một người khác bên trong văn phòng công ty luật. Tuy nhiên, họ chưa nhận được phản hồi nào từ những người bên trong tòa nhà. Trong lúc này, họ cũng nhanh chóng phong tỏa lối vào khu vực trên và đóng cửa một số trạm tàu điện ngầm.
“Chúng tôi đoán có hai người bên trong tòa nhà (đang xảy ra vụ bắt cóc các con tin)”, người phát ngôn viên cảnh sát nói.
Tháng trước, một người đàn ông đeo mặt nạ mang theo khẩu súng trường và một dây đai bom đã bị cảnh sát bắn chết sau khi hắn xả súng và bắt một số con tin trong một rạp chiếu phim ở thị trấn Viernheim, cách thành phố Stuttgart nửa giờ đi xe theo hướng bắc.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)