Máy bay Anh thoát chết trong gang tấc ở Ai Cập

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay Anh may mắn thoát chết trong gang tấc khi tránh một quả tên lửa trong lúc nó đang hạ cánh xuống sân bay Ai Cập.

Vụ việc máy bay Anh thoát chết trong gang tấc xảy ra hôm 23/8 ở Ai Cập và mới được công bố vào ngày 6/11 sau vụ máy bay Nga rơi ở bán đảo Sina, làm toàn bộ 224 người trên khoang thiệt mạng.
May bay Anh thoat chet trong gang tac o Ai Cap
Máy bay hãng hàng không Thomson Anh.
Cụ thể, trong lúc đang hạ cánh xuống sân bay Sharm el-Sheikh (của Ai Cập), phi công lái máy bay hãng Thomson chở 189 hành khách từ London đã phát hiện một quả tên lửa đang lao về phía máy bay họ cách chừng 300 mét.
Trước tình hình đó, “phi công trong buồng lái máy bay này đã ra chỉ thị lái máy bay sang bên trái để tránh quả tên lửa đó”, một nguồn tin tiết lộ với báo giới.
Sau đó, máy bay bay này đã hạ cánh an toàn xuống sân bay trên. Không một hành khách nào trên máy bay Anh ngoài 5 thành viên phi hành đoàn biết rằng họ vừa thoát lưỡi hái tử thần.
Được biết, tuy nhận được lời đề nghị nghỉ qua đêm ở Ai Cập, nhưng 5 thành viên phi hành đoàn này vội vã trở về Anh trên một chuyến bay mà không hề mở đèn ở trong và ngoài.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)