Hàng loạt chỉ huy cấp cao IS bỏ mạng ở Deir Ezzor

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria tấn công dữ dội một trung tâm chỉ huy của phiến quân IS ở Deir Ezzor, qua đó tiêu diệt 9 chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, 9 chỉ huy cấp cao IS bỏ mạng trong đợt pháo kích dữ dội của quân đội Syria nhằm vào một trung tâm của nhóm khủng bố này ở thành phố Deir Ezzor hôm 4/9.
“Abu Oamr al-Karbouli, Abu Mohammad al-Sho'ayti, Abu Maryam al-Tayaneh, Abu Mo'aviyeh Idlib, Abu Dajaneh Bakras, Abu Obeidah al-Ani, Abu Salman al-Ahwazi và Abu Yaqoub al-Mohajer nằm trong số 9 tay chỉ huy IS bị tiêu diệtNgoài ra, nhiều tên khác bị thương trong đợt tấn công của lực lượng chính phủ Damascus”, nguồn tin quân sự tiết lộ.
Hang loat chi huy cap cao IS bo mang o Deir Ezzor
Nhiều chỉ huy cấp cao IS ở Deir Ezzor đã bị tiêu diệt trong đợt pháo kích dữ dội của quân đội Syria. Ảnh: FNA.
Trong khi đó, không quân Syria dội bom xuống căn cứ của IS ở các ngôi làng al-Ayyash, al-Shomeitiyeh, al-Masrab, al-Khariteh, al-Tabni và gần căn cứ Panorama, qua đó tiêu diệt và làm bị thương nhiều chiến binh khủng bố.
“Nhiều tay súng IS ở phía đông và tây thành phố Deir Ezzor đã tháo chạy khỏi chiến trường trong bối cảnh quân đội Syria đang nhanh chóng tiến vào thành phố này”, nguồn tin địa phương xác nhận.
>>> Mời quý độc giả xem video: Chiến dịch giải phóng thị trấn al-Sukhnah, Syria (Nguồn: AMN)
Trước đó cùng ngày, phiến quân IS đã nã đạn cối vào các khu dân cư ở Deir Ezzor sau khi người dân đổ ra đường ăn mừng việc lực lượng chính phủ Damascus sắp giải vây cho thành phố.
“5 dân thường thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong vụ tấn công của khủng bố IS”, nguồn tin nói thêm.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)