Giao tranh ác liệt, khủng bố IS “chết như ngả rạ” ở Deir Ezzor

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố IS trong cuộc giao tranh ác liệt kéo dài nhiều giờ trên chiến trường Deir Ezzor.

Theo Al Masdar News, Quân đội Syria và Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (NDF) đã giao tranh ác liệt nhiều giờ đồng hồ với nhóm khủng bố IS ở al-Mayadeen, tỉnh Deir Ezzor, hôm 5/5.
"Quân đội Syria đã đập tan cuộc tấn công của tổ chức khủng bố IS ở vùng Badiya al-Mayadeen, qua đó tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng thánh chiến", nguồn tin chiến trường cho hay.
Giao tranh ac liet, khung bo IS “chet nhu nga ra” o Deir Ezzor
Quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố IS ở Deir Ezzor. Ảnh: AMN.  
Được biết, cuộc tấn công của các tay súng IS bắt đầu khi chúng xông vào căn cứ của lực lượng NDF trong khu vực Al-Ashara, tuy nhiên, chúng phải rút lui sau đó khi Quân đội Syria tới hỗ trợ đồng minh đánh bại nhóm khủng bố.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Cùng lúc, Quân chính phủ Damascus đập tan cuộc tấn công của phiến quân IS ở khu vực Badiya al-Sukhnah, tỉnh Homs, sau trận giao tranh dữ dội.
Theo AMN, các tay súng IS lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra ở Iraq và Syria để tiến hành những cuộc tấn công nhằm vào lực lượng chính phủ Syria. Tuy nhiên, chúng đã gặp thất bại thảm hại.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)