Đài Loan: ngày tết, rải ảnh nóng bạn gái ngoài đường

Google News

Bị "người yêu" từ chối tình cảm, Lương Hoàng (30 tuổi, Đài Loan ) đã rải những tấm ảnh thân mật chụp cùng bạn gái khắp đường Tân Bắc, Đài Loan.

Mùng 4 tết, một vụ việc tại Tân Bắc, Đài Loan đã gây xôn xao dư luận khi xuất hiện một loạt hình ảnh “nhạy cảm” của một đôi uyên ương trên đường phố. Những hình ảnh này đã được cảnh sát thu lại, tuy nhiên vẫn còn một số hình ảnh lọt ra ngoài.
Trong khi đó, nhiều người dân hiếu kỳ đã chụp lại những bức ảnh này và đăng lên mạng cho mọi người cùng xem.
Tình hình ngày càng nghiêm trọng khi những tấm ảnh "thân mật" phát tán một cách chóng mặt. Trong lúc cảnh sát đang tích cực điều tra thì nữ nhân vật chính trong bức ảnh tên Hồng xuất hiện tố cáo cáo bạn trai cũ chính là người rãi những tấm ảnh này tới cảnh sát.
Qúa trình điều tra ban đầu cho thấy, nhân vật nam trong bức ảnh là người đàn ông họ Lương năm nay 32 tuổi, đang làm việc tại một ngân hàng.
Hai người đã yêu nhau 2 năm và trước tết hai gia đình đã lên kế hoạch chuẩn bị cho việc cưới xin. Tuy nhiên, trong đợt tết người đàn ông họ Lương phát hiện người yêu mình đi chơi với trai lạ vào đêm 30 tết. Hai người đã xảy ra tranh luận cãi vã. Trong một lần cãi nhau cô gái họ Hồng đã đòi chia tay vì cho rằng bạn trai mình hay ghen tuông.
Nghi ngờ bạn gái mình "thay lòng", người đàn ông này đã đe dọa rằng nếu Hồng chia tay, anh ta sẽ cho đăng tải hình ảnh nhạy cảm của hai người.
Cho rằng bạn trai mình giận quá nên nói vậy nên Hồng cũng không liên lạc lại trong suốt mấy ngày tết.
Đến sáng mùng 4 tết, sau khi ra ngoài cùng bố mẹ Hồng mới "tá hỏa" khi nhặt được những tấm ảnh chụp chung thân mật giữa cô và anh chàng họ Lương ở khu vực gần nhà mình.
Người rải bức ảnh còn cẩn thận dán hình ảnh trên một tấm giấy dày và được bọc trong một túi nhựa trong suốt để tránh thấm nước.
Đáng chú ý trong những bức ảnh khuôn mặt nam chính được làm mờ còn khuôn mặt cô gái vẫn để rõ. Chính điều này đã tố giác Lương Hoàng là nghi can số một trong việc rải ảnh "nhạy cảm".
Theo ĐS & PL

Bình luận(0)