Cướp nhà băng táo tợn ở Israel, 5 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cướp ngân hàng, bắt giữ con tin táo tợn giữa ban ngày ở Israel hôm qua khiến 5 người thiệt mạng.

Một con tin được cảnh sát giải cứu thành công.

Một trong 5 nạn nhân là một người đàn ông chưa rõ danh tính có vẻ đã tự sát khi cảnh sát phát động tấn công để giải cứu các con tin. Truyền thông Israel cho biết, 4 nạn nhân của vụ cướp bao gồm 3 nhân viên ngân hàng và một khách hàng.

Các nhân chứng cho biết, họ hoảng hốt cực độ khi nghe thấy tiếng đạn nổ và một trường học gần đó đã nhanh chóng được phong tỏa.

 Cảnh sát Israel phong tỏa hiện trường vụ cướp nhà băng.

Lực lượng cảnh sát Israel đã bao vây chi nhánh của ngân hàng Hapoalim ở phía nam thành phố Beersheba sau khi 2 tên cướp vũ trang liều lĩnh thực hiện vụ cướp nhà băng vào giờ trưa tại con phố sầm uất và đông dân cư. Tuy nhiên nỗ lực cướp ngân hàng của chúng thất bại.

Cảnh sát vũ trang đầy đủ của Israel vừa kết thúc cuộc đột kích vây bắt cướp.

Trong suốt chiến dịch đột kích vây bắt cướp, cảnh sát bắt được một  tên cướp nhà băng. Tuy nhiên, tên còn lại vẫn ngoan cố cố thủ trong ngân hàng với ít nhất một con tin. Những con tin bị bắt giữ này sau đó được thông báo bình yên vô sự.

 Các nhà điều tra kiểm tra hiện trường vụ cướp nhà băng.

“4 người thiệt mạng và một tên cướp có vẻ đã tự bắn chính mình để tự sát. Hiện trường chứng tỏ điều đó”, chỉ huy cảnh sát khu vực, Yoram Levy nhấn mạnh sau khi lực lượng của ông đột kích vào ngân hàng.

Các vụ cướp nhà băng nghiêm trọng hiếm khi xảy ra ở Israel. Năm 2011, một tên cướp đã giết chết nhân viên bảo vệ tại một ngân hàng trong quá trình gây án.

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Dương

Bình luận(0)