Con trai “người cha già nhất thế giới” mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Đến nay cậu con trai 3 tuổi của "người làm cha già nhất thế giới" Ramjeet Ragav, 97 tuổi, đã mất tích bí ẩn 55 ngày.

Người cha già nhất thế giới, Ramjeet Ragav, 97 tuổi (phải) và vợ, cụ bà Shakuntala, hơn 60 tuổi hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng Vikramjeet Ramjeet vừa bị mất tích bí ẩn.

Chuyện xảy ra khi cụ bà Shakuntala, hơn 60 tuổi, vợ cụ ông Ramjeet Ragav mang theo cậu con trai Vikramjeet Ramjeet, 3 tuổi vào bệnh viện vì bị sốt vào ngày 6/5.

 Quá mệt vì chuyến hành trình dài 30 km bằng xe buýt, người mẹ già nua đã ôm con ngủ thiếp đi. Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau, cụ bà bất ngờ tỉnh giấc và phát hoảng khi phát hiện con mình đã biến mất.

"Tôi đã tìm khắp nơi nhưng không có bất cứ dấu vết của thằng bé. Tôi khóc lóc và la hét gọi con. Tôi cầu xin sự giúp đỡ của tất cả mọi người xung quanh. Nhiều người cũng bắt đầu tìm kiếm con trai giúp tôi. Nhưng không ai tìm thấy thằng bé", người mẹ thổn thức nói.

 Cậu bé Vikramjeet Ramjeet, 3 tuổi bị mất tích bí ẩn trên đường tới bệnh viện cùng mẹ.

Vài giờ sau đó, người mẹ mất con đành bất lực và đau đớn trở về nhà báo tin dữ. Gia đình cụ ông Ragav lập tức trình báo vụ mất tích với cảnh sát địa phương. Nhưng cuộc điều tra cho đến nay vẫn không có kết quả. Không có bất cứ nghi phạm hoặc dấu vết nào liên quan đến vụ mất tích bé Vikramjeet.

“Chúng tôi đã gửi thông báo trên toàn tiểu bang và dán ảnh cậu bé tại tất cả các đồn cảnh sát. Chúng tôi hy vọng sớm tìm ra cậu bé nhưng không có bất cứ nghi phạm tiềm năng hoặc nghi vấn đặc biệt nào xung quanh vụ mất tích”.

Người cha già nhất thế giới Ragav bồng cậu con trai út Karamjeet, 9 tháng tuổi, ngồi buồn vì nhớ thương đứa con trai đầu bị mất tích cạnh vợ, bà Shakuntala.

Lo sợ cậu con trai nhỏ của mình đã bị bắt cóc, cụ ông Ragav quyết tâm tìm con và nhất định  không chịu bỏ cuộc.

“Chúng tôi tìm kiếm con mình mỗi ngày. Nhưng tôi cảm thấy bất lực. Nó là đứa con trai đầu lòng của chúng tôi. Chúng tôi vô cùng yêu thương nó. Tôi không biết tại sao và làm thế nào mà con tôi mất tích. Tôi lo đến mất ăn, mất ngủ và không biết phải làm gì để con trai trở về”, cố kìm chế dòng nước mắt khỏi trào ra, cụ ông Ragav chia sẻ.

 Đại gia đình người cha già nhất thế giới khi còn đông đủ.

Năm 2010, cụ ông Ragav đoạt danh hiệu “người cha làm già nhất thế giới” khi sinh được cậu con trai đầu lòng Vikramjeet ở tuổi 94 với người vợ Shakuntala, 60 tuổi. Tháng 10 năm ngoái, cụ ông Ragav phá vỡ kỷ lục của chính mình bằng cách sinh tiếp cậu con trai thứ 2, hiện giờ 9 tháng tuổi. Khi sinh hạ cậu con trai thứ 2, cụ Ragav 96 tuổi.

Kể từ khi lập kỷ lục, hình ảnh của gia đình cụ ông Ragav trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhiều người hiếu kỳ kéo tới thăm ngôi nhà nhỏ của họ ở làng Kharkhoda, Haryana, 64km từ thủ đô New Delhi của Ấn Độ. Tuy nhiên, không khí trong nhà giờ vắng lặng, bi thương kể từ khi cậu con trai đầu lòng của họ bị mất tích.

Bạch Dương (Theo DLM)

Bình luận(0)