Cắt vụn gần 1 triệu euro trước khi chết, không cho con thừa kế

Google News

(Kiến Thức) - Do giận con cháu nên một cụ bá đã cắt vụn gần 1 triệu euro cùng các sổ tiết kiệm trước khi qua đời, không để con cháu thừa kế.

Câu chuyện cụ bà cắt vụn gần 1 triệu euro xảy ra ở nước Áo. Các công tố viên nước này cho biết, mọi người đã tìm thấy những tờ tiền trị giá 950.000 euro cùng các cuốn sổ tiết kiệm bị cắt vụn trên giường trong viện dưỡng lão sau khi cụ bà 85 tuổi qua đời.
Cat vun gan 1 trieu euro truoc khi chet, khong cho con thua ke
 Ảnh minh họa.
Công tố viên Erich Habitzl đã xác nhận chuyện cụ bà cắt vụn gần 1 triệu euro vì không muốn để lại tiền thừa kế cho người thân.
Tuy nhiên, công tố Habitzl cho biết, ông không thể làm gì để giúp những người họ hàng của bà lão vì đó không phải là một vụ án hình sự.
Số tiền bị cắt vụn là tài sản của bà lão và nó không phải là một vấn đề hình sự. Vì thế, chúng tôi không mở cuộc điều tra nào cả”, công tố Habitzl cho hay.
Nhật báo Kurler cho biết, Ngân hàng trung ương Áo (OeNB) cho biết, họ sẽ đổi số tiền bị cắt đó cho những người thân của cụ bà.
“Nếu những người thừa kế có thể chứng minh nguồn gốc số tiền bị cắt vụn đó, chúng tôi sẽ đổi cho họ”, đại diện ngân hàng cho hay.
Thanh Nga (theo Mirror)

Bình luận(0)