Xôn xao clip trâu điên chạy rông húc người ở Gia Lai

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng đang lan truyền clip một con trâu chạy như điên, liên tục đâm ngã những người đang đi xe máy ở hướng ngược chiều.

Trên một số trang mạng giải trí, cập nhật tin tức thời sự ngày hôm nay đang lan truyền một clip phản ánh lại vụ việc trâu điên chạy rông ngoài đường, húc làm nhiều người bị thương. Được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 15h ngày 12/3, tại một con đường thuộc phường Yên Đổ, TP.Pleiku, Gia Lai và làm nhiều người kinh sợ.
Clip trâu điên "làm loạn" đường phố Gia Lai:

Clip được người đi đường ghi lại, con trâu không quá to lớn nhưng rất hung hăng. Khi gặp những người, xe đi đối diện, con trâu đều lồng lên húc. Một vài người không kịp tránh, bị trâu húc cả người và xe ngã ra đường. Một số người sợ hãi vội vòng xe, dắt xe lên đoạn cao trên vỉa hè hoặc bỏ xe, trèo lên cây để tránh nạn.
 Một người phụ nữ đi xe máy không kịp tránh, bị con trâu điên húc ngã lăn xuống đường và bị con vật này giẫm lên người. 
Sau khi được lan truyền trên mạng, clip thu hút nhiều người tò mò vào xem, bình luận và cập nhật thông tin. Được biết, trâu điên đã đâm khiến 10 người bị thương, trong đó có cả những người bị trâu húc gãy chân, gãy xương ngón tay... phải vào bệnh viện cấp cứu. 
Lực lượng công an phường, cảnh sát cơ động và thanh niên, trai tráng được huy động để vây bắt, khống chế trâu... và hiện vẫn chưa rõ chủ nhân của con trâu là ai.
Tâm An

Bình luận(0)