Thót tim cảnh bố dạy con bắn súng chống tăng

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé vác trên vai khẩu RPG – vũ khí chống tăng thu nhỏ và được bố hướng dẫn cách bắn, sau khi bắn, cậu còn được bố khen ngợi.

Đoạn clip có hơn 200 nghìn lượt xem trên Liveleak với hình ảnh gây sốc về việc trẻ em coi súng đạn hạng nặng như đồ chơi và thậm chí còn được người lớn khuyến khích. Clip được ghi lại ở một vùng ven biển Libya và khiến người xem “dựng tóc gáy” vì độ nguy hiểm của “trò chơi” mà đứa trẻ đang thực hiện.
Clip bố lắp đạn, chỉ cho con cách bắn súng chống tăng

Đứa trẻ chỉ khoảng 7-8 tuổi, đứng bên bờ biển, trên vai nó vác theo khẩu RPG – là loại vũ khí chống tăng thu nhỏ, thường bắn ra tên lửa không điều khiển. Đứng bên cạnh đó là một người đàn ông được cho là bố của đứa trẻ. Khi nhìn thấy con vác khẩu súng trên vai, ông bố không những không ngăn cản mà còn có vẻ rất khuyến khích, chỉ cho con cách đặt súng lên vai và ngắm bắn như thế nào.
Với sự động viên của ông bố, đứa trẻ ngắm và bắn viên tên lửa lên trời và tạo ra một tiếng nổ rất lớn. Sau khi bắn xong, đứa trẻ còn được bố vỗ vai khen ngợi.
Thot tim canh bo day con ban sung chong tang
 Cậu bé ngắm và bắn khẩu RPG rất thành thạo.
Hình ảnh trên gây sốc cho nhiều người xem, họ thắc mắc vì sao một đứa trẻ lại có thể biết cách sử dụng khẩu RPG và càng thắc mắc về sự ủng hộ, khích lệ của ông bố. Một vài khán giả nước ngoài lại lo ngại, không biết quả tên lửa được cậu bé bắn đi sẽ tìm đến điểm nào và có gây ra hậu quả hay không. Nickname Alex Frankie bình luận trên Liveleak: “Thật kinh khủng, đúng là nơi mà tình hình chiến sự căng thẳng, đến trẻ con cũng biết bắn tên lửa. Đồ chơi của bọn trẻ có lẽ là súng đạn, thật buồn khi thấy chúng rất có thể sẽ đánh mất tương lai của mình vì chiến tranh”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)