Nam sinh “tố” thiếu nữ lừa đảo, trộm cắp lên Facebook

Google News

(Kiến Thức) – Những dòng status "tố" thiếu nữ chuyên lừa đảo, trộm cắp bất ngờ xuất hiện vào tối qua (1/7), trên trang cá nhân Facebook của nickname Thành Trung (Ken).

Facebook có đoạn: “Đây là gương mặt lừa đảo chuyên nghiệp, đội lốt sinh viên ĐH Nghệ thuật Quân Đội. Rất nhiều người học tại trường Cao Đẳng Truyền Hình và một số trường ĐH khác ở khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) là nạn nhân của nó. Đứa này nó “lừa đảo” chuyên nghiệp các bạn nhé! Mình và nhiều người khác là nạn nhân của nó. Mình và một bạn nữa bị nó lừa mất laptop, điện thoại, với một vài đồ vật khác. Không chỉ thế, mình và mấy người bạn nữa còn bị nó lừa cả tiền và bảo đóng lãi cao nữa. Các bạn đừng chủ quan nhé! Tên thật là N.T.T.T, sinh năm 1990, quê quán ở Đông Mai, Chi Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên”.

 Status được nickname Thành Trung (Ken), tung lên mạng Facebok tối qua 1/7

Bên cạnh việc đăng status, nickname Thành Trung (Ken) không quên kèm theo một số hình ảnh về đối tượng (bị cho là chuyên đi lừa đảo, trộm cắp) lên trang cá nhân của mình, giúp mọi người dễ nhận dạng.

 Đối tượng bị "tố" chuyên đi lừa đảo, trộm cắp

Theo Trung, điều khiến nhiều người kinh ngạc là đối tượng bị “tố” chuyên đi lừa đảo, trộm cắp chỉ mới 23 tuổi (sinh năm 1990), nhưng có những thủ đoạn hết sức tinh vi và hành động nhanh gọn. 

Thành Trung cho biết, các nạn nhân này quen đối tượng qua một anh có tên Kiên ở cùng phòng trọ. Thủ đoạn mà đối tượng sử dụng để lấy laptop, điện thoại và tiền… là, giả vờ làm người của yêu Kiên.  Ban đầu yêu Kiên, đối tượng bỏ ra một khoản tiền để mua một số thứ tặng cho Kiên với mấy người bạn cùng phòng (trong đó có Thanh Trung). Rồi cô dần xây dựng mối quan hệ thân thiết với tất cả các thành viên trong phòng. Được một thời gian, sau khi đã tạo dựng mối quan hệ tốt, trong lúc tất cả các nạn nhân đi ra ngoài và không cảnh giác đối tượng đã nhanh chóng ra tay đánh cắp các đồ vật có giá trị (2 laptop, điện thoại và một số đồ vật khác)…

Ngay sau khi được tung lên mạng, những dòng status, hình ảnh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng Facebook. Rất nhiều bạn bè, người thân của nickname Thành Trung (được cho là nạn nhân) đã có những lời động viên, an ủi.

“Thôi 3 năm dại 1 giờ, chịu khó về nhà nghe chửi, nhưng quả này nghe chửi cũng lâu đấy. Mà cũng không ai ngờ được nó lại có thủ đoạn như vậy”, Nickname H.K.V chia sẻ.

“Thôi cũng không nói nhiều làm gì nữa kẻo bạn ấy lại thêm tủi thân. Dù sao thì cũng là 1 bài học để lần sau rút kinh nghiệm”, Nickname M.C.U bày tỏ.

Nickname H.H.H bình luận: “Cũng là một bài học kinh nghiệm, để lần sau còn biết đường mà tránh bạn ạ. Tuy nhiên, với vụ việc này mong rằng cơ quan công an mau chóng vào cuộc để điều tra, vạch trần “bộ mặt thật” của đối tượng, đồng thời lấy lại những món đồ mà các nạn nhân đã bị lừa đảo, chiếm đoạt”.

Hiện Thành Trung cùng một số người bạn là sinh viên, theo học tại trường Cao Đẳng Truyền Hình (Hà Nội).  

ĐANG ĐỌC NHIỀU:




Mạnh Hưng

Bình luận(0)