Dân mạng rưng rưng với “Lời tỏ tình của chàng trai nghèo”

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng đang truyền tay nhau clip tỏ tình của chàng trai nghèo có tựa đề theo tiếng dân tộc rất ấn tượng.

 

Clip dài hơn 2 phút, được dàn dựng theo phong cách stop motion là màn tỏ tình dễ thương của chàng trai dành cho người mình yêu.

Chàng trai tự giới thiệu mình là một “F.A lâu năm” và là một chàng trai rất bình thường với chiếc điện thoại… “cùi bắp”, có vô số “tiền lẻ”. Dù không có vật chất như bao người con trai khác nhưng tình cảm và lời hứa mộc mạc của chàng trai thực sự khiến các bạn trẻ cảm động.

 

 Chàng trai không cảm thấy tủi khi không có smartphone xịn.
 ... vì đã có điện thoại "cục gạch" pin rất "trâu".
Được biết, thực hiện clip này là một chàng trai có tên Lê Phan, đang theo học ĐH Công nghiệp Tp. HCM, khoa Thương mại và Du lịch.

Trong clip của minh, chàng trai hứa rằng sẽ ở bên cạnh người yêu, lau khô những giọt nước mắt, dỗ dành nàng bằng những viên kẹo ngọt ngào thay vì tiền bạc. Chàng trai sẽ không thề nguyện lãng mãn như Rome và Juliet, mà ví tình cảm của mình chỉ giản dị như một Chí Phèo chung tình với Thị Nở.

 Lê Phan còn khoe có "vô số tiền lẻ".
 Nhưng số tiền đó cũng đủ để thuê một tài xế riêng (tài xế xe bus).

Với những hình ảnh đơn giản, được dàn dựng theo phong cách stop motion hâp dẫn, clip được rất nhiều bạn trẻ, cư dân mạng yêu thích. Đặc biệt, nhan đề của clip “Ai mặc noọng lái lai” (tiếng dân tộc Thái, có nghĩa là “Anh yêu em nhiều lắm!”) rất đáng yêu vốn đã trở nên thân quen với các bạn trẻ từ bài hát “Tình yêu màu nắng” gây sốt mạng thời gian qua. 

 

 Clip gây nhiều ấn tượng và giành được tình cảm từ cư dân mạng. Nickname Phong Phan Hồng bình luận: “Tình yêu không được đo bằng hình thức, không được đo bằng giàu nghèo mà nó thể hiện ở chính con tim và hành động, tình cảm mà con người dành cho nhau”.

 

Có cùng quan điểm trên, nickname Lê Nguyễn Phương Thảo nhận xét: “Giàu nghèo không thành vấn đề, chủ yếu là yêu thương và trân trọng người mình yêu bằng cả tấm lòng. Thêm một chút nghi lực sống và phấn đấu nữa là sẽ thành công”.

Nickname Ngọc Lan Nguyễn xúc động: “Thật tuyệt, hết sức độc đáo và lạ mắt. Chắc chắn người con gái nào nhận được sẽ là người hạnh phúc nhất”. Cũng có một vài ý kiến góp ý cho clip: “Đã tỏ tình sao cứ đem mấy cái vật chất ra nói trước ấy nhỉ, như vậy chả phải đang quan tâm vật chất trước sao? Tình yêu các các bạn trẻ bây giờ thật lạ, yêu ai, quyết định đến với ai thì cứ phải nhìn xem người ta có gì trước đã. Có ngoại hình đẹp, có xe, có nhà riêng, có khả năng ‘ăn bám’ được không? Hiếm ai quan tâm đến tình yêu chân thành, giản dị lắm”.
Đỗ Hồng & T.A

Bình luận(0)