Cô gái lên mạng cảm ơn CSGT ngăn kẻ chặn đánh mình

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái bị đuổi đánh liên tục vì "lỡ miệng" mắng một phụ nữ đi ẩu, may mắn được một CSGT giúp đỡ nên tránh được tai vạ. 

Cô gái có nickname Facebook là T.Vũ, ở Hà Nội mới đây kể lại câu chuyện cô vướng phải sự cố khi đang đi xe máy trên đường. Gặp phải "nặc nô" đi xe ẩu, T.Vũ buột miệng mắng mỏ, ai ngờ bị người kia "bật" lại, còn đuổi, chặn đánh trên suốt một đoạn đường dài, nhưng may mắn sau đó một CSGT đã xuất hiện và xử trí êm đẹp. 
 Câu chuyện T.Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. Nhờ có sự can thiệp của CSGT mà cô gái giải quyết được chuyện lằng nhằng chỉ vì một câu "lỡ miệng" của mình. 
T. Vũ kể lại: "Hôm qua em đi đường Cát Linh, rẽ sang làn bên kia. Một con bé đi xe số cũng quay đầu rẽ trái sang làn bên cùng em nhưng nó đi láo, chèn thẳng vào xe em. Em buột mồm "Đi kiểu gì thế hả?". Con kia "Bà mày đã đâm vào mày chưa?". Em điên lên "Đi cái kiểu *** thế à?". Nó "Mày có giỏi mày dừng xe lại". Em vừa dừng lại nó chèn xe lên rồi tát em luôn. Bạn em đi cùng nhưng đi trước một đoạn nên dừng xe chạy lại can mà em đã bị ăn tát 2 cái rồi. Anh ấy giữ nó lại mà nó còn xông vào đánh, đạp vào chân em, lấy mũ bảo hiểm đập vào mặt em rồi kéo rách áo em. Em cũng ức lắm vì chưa bao giờ bị đánh như thế, có đánh lại nó 1,2 cái nhưng anh bạn em cứ vừa giữ nó vừa đẩy em ra và hét lên "Em đi đi. Đi ngay đi cho anh nhờ". Em cắn răng vào phóng xe đi được một đoạn đến khách sạn Pullman, con kia lại phóng lên chặn đầu. Dừng xe, gạt chân chống, em hỏi "Chị muốn gì nữa? Chị có tin em gọi 113 không?". Con kia "Mày gọi đi" xong cũng dí cái đt vào tai nói nói. Có anh csgt ở ngã tư gần đấy đi bộ xuống hỏi, bắt nó dắt xe lên lề đường kiểm tra giấy tờ".
Anh bạn em nói "Em đi nhanh đi, đi theo anh". Vừa rẽ sang đường Giảng Võ đi được đoạn ngắn nó lại vọt lên chặn xe. Đôi co vài câu nó lại tát em thêm cái nữa. Lúc đấy thì em treo túi vào xe và xác định quả này thích thì chơi đến cùng rồi. Bạn em vừa can vừa gọi cho bạn vì cứ thấy nó gọi điện thoại sợ nó gọi đội ra. Bỗng có một anh đi SH phóng xe lên, dừng lại hỏi có chuyện gì thế. Lúc ấy em không để ý vì cũng hơi hoảng loạn rồi, thấy anh kia hỏi "Giấy tờ xe em đâu". Anh ấy cởi áo ngoài ra thì hoá ra lại chính là anh csgt lúc nãy ở đầu khách sạn Pullman. Anh csgt bảo con kia là "Anh nghi ngờ xe này không phải xe của em. Giấy tờ em đâu? Mà anh thấy em chặn người ta từ dưới kia. Lên đây lại chặn tiếp. Em định làm gì? Định truy sát à?"... Lằng nhằng mất một lúc, con kia nó gọi thằng em nó (tầm học cấp 2, đi xe đạp điện) rồi lại gọi bảo bế con 3 tháng tuổi ra, chắc để ăn vạ. Sau đấy nó thấy 2 anh bạn của bạn em ra với cả anh csgt gọi cho 113 vì anh ấy không giải quyết chuyện đánh nhau mới chịu xuống giọng và đi mất.
Anh csgt còn hỏi em nhà ở đâu, bố mẹ có ở cùng không. Khi biết em có anh bạn đi cùng, anh csgt quay sang bảo bạn em là "Anh đi cùng cô bé này về nhà, sợ là nó chưa xong đâu...".
Cuối dòng chia sẻ, T.Vũ không quên cảm ơn anh CSGT đã nhiệt tình giúp đỡ mình: "Em thấy cần cám ơn anh csgt ở ngã tư Cát Linh - Giảng Võ rất nhiều. Anh ấy quá tốt, không có anh ấy đứng ra thì cũng khó giải quyết xong chuyện. Em thì chắc chắn sẽ gặp lại anh ấy để cảm ơn. Còn đây là kết quả sau vụ ăn đòn hôm qua đây ạ. Cũng may là mặt mũi không sao".
 Hậu quả của vụ ẩu đả mà T.Vũ phải chịu.
Được lan truyền trên fanpage Otofun, ghi nhận nhiều ý kiến, bình phẩm khác nhau của các thành viên. Nhiều người khen ngợi cách xử lý của anh CSGT mà nhân vật nhắc đến, nickname Hiếu Đỗ Phong bình luận: "Câu chuyện có vẻ 'ly kỳ'. CSGT chỉ làm đúng trách nhiệm của họ, chỉ xử lý những trường hợp vi phạm giao thông... nhưng trong trường hợp của cô này cũng rất cần sự can thiệp của những người như vậy. Chưa cần phân xử đúng sai, chỉ cần ngăn chặn những hành động đánh, chửi nhau để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người". Nickname Trần Đăng viết: "Dặn người đi về cẩn thận để không bị chặn đường đánh tiếp thế là cẩn thận, chu đáo rồi. Đáng khen!". 
Tuy nhiên cũng có một số góp ý về thái độ của nhân vật chính trong tình cảnh gặp phải "biến" trên đường. Các ý kiến hầu hết cho rằng nên nhã nhặn và lịch sự hơn và nên biết chấp nhận trong nhiều trường hợp để tránh các rắc rối, phiền phức. Nickname Đỗ Phương Anh viết: "Nếu họ không đâm, tạt mình gây tai nạn thì thôi, bỏ qua được thì nên bỏ qua, đừng vì vài giây nóng giận mà chửi mắng người ta rồi bị người ta bật lại thê thảm như thế. Biết là họ sai nhưng trên đường bây giờ chẳng biết đâu mà lần... trắng đen lẫn lộn. Cứ bảo vệ an toàn cho mình là trên hết, mà cũng tránh gây ùn tắc, cản trở giao thông". 
Tâm An

Bình luận(8)

Minh Hiền

Thanh Thiên

"Lằng nhằng mất một lúc, con kia nó gọi thằng em nó (tầm học cấp 2, đi xe đạp điện) rồi lại gọi bảo bế con 3 tháng tuổi ra, chắc để ăn vạ"; sure là để xin đểu luôn, chưa kể gặp bọn xấu thì dàn cảnh "mày cướp chồng bà lúc bà mang thai đứa con 3 tuổi" là thôi rồi luôn.

Minh Hiền

Anh Thành

Nghe kể thấy anh bạn đi cùng cô gái hiền hiền sao đó, thấy nó đe bạn mình rồi cản kiểu gì mà để cho nó vẫn bám theo.

Minh Hiền

Đình Trung

Đàn bà con gái giờ ghê lắm, hở cái là động tay động chân liền. Mình ở TP.HCM thấy có lần hai xe máy qua đường va chạm nhẹ với nhau mà thấy người phụ nữ lấy nón bảo hiểm đập vào đầu người đàn ông lia lịa, cái vụ đấy mà làm kẹt xe tới 30ph luôn chứ ít gì.

Minh Hiền

Bích Châu

Hên gặp anh cảnh sát giao thông tốt bụng, xui là gặp phải chị đại ca rồi, chắc chị đại ca mới cãi nhau với chồng đây mà... haiz...

Minh Hiền

Hoài Thanh

Cẩn thận củi lửa, coi chừng nó là cướp đấy, chứ không ai mà bám dai như thế cả.

Minh Hiền

Huệ Meow

Hoan hô anh CSGT này, giờ có mấy người được giống như anh, toàn ngoảnh mặt làm ngơ.

Minh Hiền

Hồng Hậu

Chắc chị kia hôm đấy đang có chuyện bực mình, đụng trúng chị này nên sẵn tiện giận cá chém thớt luôn đây mà.

Minh Hiền

Thanh Thúy

Mới đọc đoạn đầu là đã thấy mùi giang hồ hổ báo rồi. Có lần mình đi xe cũng vậy, bà mẹ chở đứa con tầm 5,6 tuổi ngồi phía trước, bà mẹ vượt đèn đỏ suýt tông mình, mình cũng nói chị đi kiểu gì thế, thế là bà mẹ kia liền xổ mấy chục câu chửi thề mà không quan tâm con mình có học tập mấy câu đó không. Nản cho bà mẹ và tội cho đứa con.