Bố khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng gây bão mạng

Google News

Trong ngày trọng đại của con gái, cha đã bật khóc. Dù nhận được nhiều lời động viên, an ủi, người cha vẫn không thể kìm nén nổi, cho đến khi ra đến xe để về nhà vẫn lau nước mắt.

Ôm con thật chặt rồi lấy vạt áo lau vội dòng nước mắt chảy dài trên má, ông bố bước vội ra xe, không dám ngoảnh mặt nhìn đứa con gái mặc váy cô dâu cũng đang khóc ròng bên chú rể… Clip cảm động này đang được dân mạng đua nhau chia sẻ.
Khoảnh khắc hai cha con bịn rịn, không nỡ rời xa khiến người xem nghẹn ngào. Trong ngày trọng đại của con gái, người cha bật khóc. Dù nhận được nhiều lời động viên, an ủi, người cha vẫn không thể kìm nén nổi, cho đến khi ra đến xe để về nhà vẫn lau nước mắt.
1,3 triệu lượt xem, 18.000 lượt thích và 14.000 lượt chia sẻ chỉ sau hai ngày đăng tải là con số ấn tượng phía dưới clip. Trong số 3.000 lượt bình luận, hầu hết đều bày tỏ, đã rất xúc động, thậm chí không kìm được nước mắt khi xem clip này.
Bo khoc nuc no tien con gai ve nha chong gay bao mang
Ông bố ôm con gái, không ngăn được dòng nước mắt. 
“Con gái đúng là người tình kiếp trước của cha. Xem clip của bạn mình đã khóc rất nhiều. Mình cũng thương bố nhiều lắm nhưng bố mình không còn nữa”, một nick name chia sẻ.
“Có lẽ, cô dâu phải lấy chồng xa lắm thì bố mới khóc nhiều vậy. Chứng kiến hai người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời khóc vì mình, hẳn cô dâu không bao giờ quên khoảnh khắc này”, một nick name bình luận.
Có cuộc trò chuyện ngắn với cô dâu trong clip, chúng tôi được biết câu chuyện đặc biệt phía sau khoảnh khắc xúc động này.
Cô dâu là Nguyễn Thị Ngọc Mai (sinh năm 1996), quê gốc ở Hà Nội nhưng đang cùng gia đình sống tại Lâm Đồng. Đây cũng là nơi sinh sống của gia đình chú rể.
Khác với đồn đoán của nhiều người, Ngọc Mai chỉ lấy chồng cách nhà 15 cây số. Trong ngày trọng đại, cô được cả bố mẹ, anh trai và họ hàng đưa về nhà chồng.
Khoảnh khắc hai cha con ôm nhau khóc là lúc hôn lễ đã xong xuôi, gia đình nhà gái chuẩn bị ra về. Trong lúc xe chuẩn bị chạy, bố cô dâu bất ngờ chạy lại ôm chầm lấy con gái, khóc nức nở.
“Có lẽ, thấy mình lơ ngơ đứng khóc, bố thương quá nên chạy lại an ủi. Không ngờ, ông còn khóc lớn hơn mình. Khoảnh khắc ấy, mình chỉ muốn theo bố về nhà ngay lập tức”, Mai xúc động.
Lúc ấy, Mai chỉ kịp nghe bố dặn dò con rể đôi điều chứ không thấy cảnh ông lấy vạt áo lau vội dòng nước mắt. Bởi khi ấy, mắt cô cũng đang nhòe đi.
Ngọc Mai cho hay, cô là người con gái duy nhất trong nhà nên được bố yêu thương và cưng chiều nhất. Từ nhỏ, bố cô đã chăm lo cho cô từng bữa ăn, giấc ngủ, làm bất cứ việc gì cũng nghĩ đến con gái đầu tiên.
“Hai năm trước đây, mình hay đi làm xa nhà, mỗi lần tiễn con gái, bố đều khóc. Bố mình 50 tuổi rồi, hơi nóng tính nhưng thương con cái lắm, tìm mọi cách để mình về làm gần nhà. Nhưng tuổi trẻ mà, lúc ấy chỉ muốn bay nhảy. Giờ đi lấy chồng rồi mới biết mỗi phút gần bố mẹ là một phút quý giá”, Mai nghẹn ngào.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)