A Đây Rồi: Cô gái Lào Cai bị bán sang Trung Quốc và hồi chuông cảnh báo

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Cô gái Lào Cai bị lừa bán sang Trung Quốc là vụ việc đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Việt. 
 

Xem clip cô gái Lào Cai bị lừa bán sang Trung Quốc:
Ngày 11/3 vừa qua, trên mạng xã hội Facebook, nhiều thành viên đã chia sẻ thông tin về câu chuyện một cô gái Lào Cai tên Hoàng Thị Hiệu (trú tại xã Văn Bàn, Lào Cai) bị người yêu có tên là Tuấn ở gần nhà lừa bán sang khu vực Quế Lâm - Trung Quốc.
A đây rồi: Cô gái Lào Cai bị lừa bán sang Trung Quốc bắt đầu được truyền đi từ thành viên Giang Tra Vo. Trong bài viết này, đã chia sẻ một số hình ảnh của nạn nhân kèm những dòng thông tin cá nhân.
A Day Roi: Co gai Lao Cai bi ban sang Trung Quoc va hoi chuong canh bao
 Ảnh cô gái Lào Cai tên Hoàng Thị Hiệu bị bạn trai lừa bán sang Trung Quốc.
Trước khi đăng tải những dòng thông tin tìm người nhà của Hoàng Thị Hiệu lên mạng xã hội, thành viên Giang Tra Vo cũng chính là người phiên dịch giúp cô gái đến từ Lào Cai trình báo với cảnh sát địa phương.
Sau khi thông tin này được phát đi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của hàng ngàn người. Rất nhiều thành viên tỏ ra lo lắng và quan tâm tới tình trạng của cô bé. Bên cạnh đó là thái độ lên án và vô cùng bất bình trước hành động ghê tởm và đáng sợ của chàng bạn trai của Hoàng Thị Hiệu.
A Day Roi: Co gai Lao Cai bi ban sang Trung Quoc va hoi chuong canh bao-Hinh-2
 Hoàng Thị Hiệu tại trụ sở cảnh sát tỉnh Quế Lâm - Trung Quốc.
Dòng chia sẻ của Facebooker Giang Tra Vo nhận được rất nhiều lời bình luận cũng như những lời cảnh tỉnh với các cô gái về lòng cả tin sau đó bị bán sang Trung Quốc.
Thành viên Hoàng Trí chia sẻ: "Sau khi đọc những thông tin này. mình cảm thấy rợn người trước hành động của chàng người yêu của Hiệu và cũng không khỏi trách cứ cô gái đó tại sao lại quá tin tưởng người đến nỗi lâm vào hoàn cảnh như vậy. Mình hy vọng từ bài học này các bạn nữ hay biết cảnh giác để tự bảo vệ mình".
A Day Roi: Co gai Lao Cai bi ban sang Trung Quoc va hoi chuong canh bao-Hinh-3
 Bài chia sẻ kêu gọi sự giúp đỡ cô gái Lào Cai bị người yêu lừa bán sang Trung Quốc của thành viên mạng xã hội.
Còn với chủ nhân của câu chuyện trên cũng chia sẻ rằng: "Mình đăng tải thông tin này với mong muốn chia sẻ đến mọi người nhất là chị em phụ nữ vùng biên giới để biết đường đề phòng bọn xấu kể cả bạn trai mới quen chưa biết rõ thông tin về họ thì đừng vội tin tưởng theo họ đi chơi xa nhất là qua nước bạn vùng biên giới".
Được biết, hiện tại các cơ quan chức năng đã xác định được nơi cư trú và người thân của nạn nhân. Trong thời gian sớm nhất sẽ sang Trung Quốc để đưa cô gái này về nước trao trả lại cho gia đình.
Thiên Anh

Bình luận(0)